SAO » Chuyện làng sao

Dương Khắc Linh và bà xã Sara Lưu khoe loạt khoảnh khắc đáng yêu của hai nhóc tỳ sinh đôi mừng sinh nhật 1 tuổi

Thứ năm, 21/10/2021 06:49

Sau khi gia đình nhỏ có thêm thành viên mới, Dương Khắc Linh thường siêng chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của hai quý tử nhà mình. Mừng sinh nhật 1 tuổi của hai "cục vàng", nam nhạc sĩ cùng bà xã chụp lại bộ ảnh kỷ niệm khiến fan không khỏi thích thú.

Ở thời điểm phong độ nhất, nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã hạnh phúc bên Sara Lưu xinh đẹp kém 13 tuổi. Được biết, hai người nên duyên trong chương trình Giai điệu chung đôi. Năm 2020, gia đình nhỏ của họ chào đón thêm hai thành viên mới là Mickey và Jerry. Những khoảnh khắc đáng yêu của hai con luôn được Dương Khắc Linh cùng vợ chia sẻ lên mạng xã hội. Từng giai đoạn trưởng thành của cặp song sinh được lưu giữ trên trang cá nhân của bố mẹ. Các con cũng được khán giả nhận xét là giống bố y đúc.

Nhân dịp sinh nhật 1 tuổi của hai nhóc tỳ, mới đây cả hai vợ chồng Dương Khắc Linh cùng nhau chụp bộ ảnh mừng kỷ niệm. Trong bộ ảnh, gia đình nam nhạc sĩ diện đồ tông xuyệt tông, nở nụ cười hạnh phúc bên nhau. Ông xã Sara Lưu lịch lãm với vest trắng, còn cô đằm thắm, quyến rũ với đầm hai dây. Hai quý tử cũng được bố mẹ diện vest, đeo nơ cực bảnh bao.

Hai nhóc tỳ sắp tròn 1 tuổi, Dương Khắc Linh từng chia sẻ: "Chúng tôi không gặt hái được thành công gì trong năm qua vì dịch. Tuy nhiên, sự xuất hiện của hai con khiến gia đình thêm tiếng cười, giúp vợ chồng tôi có động lực phấn đấu trong công việc".

Cặp song sinh là kết quả tình yêu của đôi vợ chồng sau hơn một năm về chung nhà.

Cả gia đình diện đồ tông xuyệt tông, Mickey và Jerry đáng yêu khi đeo chiếc nơ bảnh bao trên áo.

Cặp song sinh của nam nhạc sĩ ngoan ngoãn, dễ chăm và phát triển tốt nên vợ chồng anh không quá vất vả trông nom.

Sara Lưu chia sẻ, cậu bé Mickey có tính cách hiếu động, nghịch ngợm, hay cười và thích chơi đàn, còn Jerry hiền lành, điềm đạm hơn nhưng thích nghe nhạc và nhảy nhót.

Họ chụp nhiều ảnh cho con vì muốn lưu giữ kỷ niệm trên hành trình khôn lớn của hai bé.

Trong thời gian giãn cách xã hội, Dương Khắc Linh thường xuyên phụ vợ chăm sóc các nhóc tỳ như tắm, cho con ti sữa, thậm chí vào bếp nấu nướng đồ ăn, còn bà xã anh cũng hỗ trợ chồng hết mình trong việc sáng tác và làm nhạc quảng cáo.

Sara Lưu cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn và nhan sắc xinh đẹp sau khi hạ sinh hai "cục vàng" sinh đôi. Nữ ca sĩ đang có những kế hoạch trong âm nhạc trong thời gian tới khi các con đã cứng cáp hơn.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới