SAO » Chuyện làng sao

Dương Mịch băng kín mắt sau sự cố tai nạn trên trường quay

Thứ hai, 18/07/2022 20:27

Diễn viên Dương Mịch xuất hiện tại sân bay Hồ Nam trưa 18/7 với một bên mắt bị băng kín.

Trong khi đang gấp rút chuẩn bị cho bộ phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương thì Dương Mịch bất ngờ bị thương ở mắt khi đang ghi hình cho chương trình Trốn Thoát Khỏi Mật Thất khiến netizen được phen đứng ngồi không yên, lo lắng cho nàng tiểu hoa. Mới đây, Dương Mịch đã xuất hiện tại sân bay Hồ Nam trưa 18/7 với một bên mắt bị băng kín. Tình hình nữ diễn viên được một nhân viên trong ê-kíp xác nhận đã ổn định, thậm chí hồi phục rất tốt. Cô sẽ quay trở lại với công việc trong một thời gian ngắn nữa. Theo Sina, diễn viên có trợ lý đi cùng để hỗ trợ khi di chuyển. Vì vấn đề về mắt, Dương Mịch tạm thời dừng quay phim 'Hồ yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên'. Các show truyền hình cô góp mặt cũng tạm hoãn.

Dương Mịch đeo kính râm, che một bên mắt dán gạc trắng. Cô bị tai nạn khi ghi hình show "Mật thất đại đào thoát" hồi đầu tháng 7, khiến mắt trái bị rách phần khóe mi.

Công ty quản lý của Dương Mịch cảm ơn lời thăm hỏi của mọi người và bày tỏ hy vọng diễn viên sớm khỏe lại.

Dương Mịch mặc đồ ngắn, để lộ đôi chân gầy.

Dương Mịch tại sân bay.

Những người yêu mến Dương Mịch thở phào nhẹ nhõm trước thông tin này. Nhiều fan vẫn lo ngại vết thương ở mắt sẽ để lại sẹo, ảnh hưởng đến tổng thể gương mặt nữ diễn viên. Tuy nhiên, máy móc y tế ngày nay hiện đại, tay nghề của bác sĩ cao nên khả năng để lại sẹo rất nhỏ, tuyệt sẽ không có chuyện làm ảnh hưởng đến nhan sắc tuyệt đỉnh của mỹ nhân họ Dương.

Hình ảnh Dương Mịch khi ghi hình show "Mật thất đại đào thoát", trước khi xảy ra tai nạn.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới