SAO » Chuyện làng sao

Dương Mịch bất ngờ bị fan kéo tụt váy trước ống kính tại sự kiện, phản ứng sau đó của nữ minh tinh mới đáng chú ý

Thứ tư, 18/10/2023 09:59

Khi đang tham gia sự kiện, Dương Mịch bất ngờ bị một người hâm mộ do quá phấn khích đã kéo tụt váy nữ diễn viên trước ống kính. Ngay lập tức, cô đã phản ứng lại theo cách của một người nổi tiếng.

Mới đây, hình ảnh nữ diễn viên Dương Mịch gặp sự cố trong quá khứ bất ngờ bị cư dân mạng "đào lại" và gây chú ý. Theo đó, khi tham dự một sự kiện, người hâm mộ có mặt tại hiện trường phấn khích đến mức kéo tụt váy của Dương Mịch.

Hình ảnh Dương Mịch gặp sự cố tại sự kiện.

Quá bất ngờ, Dương Mịch lập tức kéo váy lên che ngực. Đây có thể trở thành khoảnh khắc ngượng ngùng nhất của Dương Mịch kể từ khi bước chân vào showbiz. Tuy nhiên, cố giữ bình tình, chỉnh lại trang phục.

Vì sự kiện khá đông người lại có nhiều ống kính đang quay, người dẫn chương trình rất sốc khi nhìn thấy sự việc vội vàng tới hỗ trợ Dương Mịch.

Mặc dù áo ngực đã bị lộ, cô vẫn giữ được bản lĩnh ngôi sao của mình. Dương Mịch không những không đổ lỗi cho người hâm mộ này mà còn tiếp tục chụp ảnh. Nữ diễn viên vẫn cố giữ nụ cười tươi dù có chút ngại ngùng sau sự cố.

Trước phản ứng của Dương Mịch, nhiều cư dân mạng đã khen ngợi bản lĩnh và EQ cao của cô. Dù gặp tình huống bất ngờ, nhưng sao nữ họ Dương vẫn bình tĩnh xử lý vấn đề, giữ được sự chuyên nghiệp, thần thái và khí chất của người nổi tiếng. Hành động này của cô cũng khiến mọi người hiểu được lý do nữ diễn viên có thể vươn lên đứng đầu ngành công nghiệp giải trí Trung Quốc đầy cạnh tranh như hiện nay.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới