SAO » Chuyện làng sao

Dương Mịch bất ngờ chia sẻ chuyện tình cảm sau 4 năm ly hôn

Thứ hai, 21/03/2022 11:24

Trả lời phỏng vấn gần đây, Dương Mịch bất ngờ chia sẻ chuyện tình cảm sau 4 năm ly hôn Lưu Khải Uy.

Theo truyền thông đưa tin, cách đây không lâu Dương Mịch xuất hiện trên trang bìa của một tạp chí thời trang và cô đã trả lời phỏng vấn về chuyện tình cảm hiện tại sau 4 năm ly hôn. Trong bài phỏng vấn, Dương Mịch thẳng thắn cho biết: "Tôi mong được yêu từng ngày". Cô cũng nói thêm: "Mong thì cứ mong nhưng để tìm được người yêu thật lòng thì khó quá".

Ở tuổi 35, Dương Mịch vẫn mong chờ tình yêu nhưng cô không còn vồ vập, cũng không quá nỗ lực cho một mối quan hệ. Dương Mịch khẳng định dù mong tình yêu từng ngày, nhưng điều này không còn quá quan trọng như tưởng tượng. Tình yêu chỉ là một trong rất nhiều trải nghiệm trong cuộc sống. Phụ nữ khi đối mặt với tình yêu, vừa mong chờ vừa sợ bị tổn thương.

Nữ diễn viên Dương Mịch.

Nữ diễn viên cho rằng trong thời đại nhịp sống nhanh và áp lực cao như hiện nay, “cảm thấy mệt và không muốn yêu” đã trở thành vấn đề thường gặp của giới trẻ. “Đối với nhiều người, chỉ cần thu xếp công việc và cuộc sống là đã kiệt sức. Hôm nay mình chưa làm xong việc, về nhà lại phải làm tiếp, dọn dẹp nhà, thậm chí nhiều khi bản thân chẳng có thời gian để chăm sóc nhan sắc vì quá mệt mỏi và áp lực".

Nhắc đến chuyện nhiều bạn trẻ sợ yêu, Dương Mịch chia sẻ: "Tôi không sợ yêu". "Tôi cứ sống và yêu hết mình, nếu thấy phiền phức quá thì quên đi. Tất nhiên, tình yêu thì phải có nhưng nên chọn người đối xử chân thành với mình. Tuy nhiên, điều kiện tiên quyết là bạn phải làm chủ cuộc sống của chính mình trước đã".

Kể từ sau khi ly hôn với Lưu Khải Uy, Dương Mịch cũng nhiều lần bị đồn hẹn hò. Cô từng dính tin đồn hẹn hò với đàn em Ngụy Đại Huân nhưng không xác nhận. Sau đó cô cũng bị bắt gặp xuất hiện tình tứ với mỹ nam Châu Kha Vũ, song cả hai cũng im lặng không lên tiếng về tin đồn hẹn hò.

Hoang Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới