SAO » Chuyện làng sao

Dương Mịch bị chê cơ thể biến dạng vì chỉnh ảnh quá đà

Thứ năm, 19/08/2021 22:10

Dương Mịch được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp của làng giải trí Hoa ngữ. Thế nhưng, đôi khi cô cũng bị "dìm" nhan sắc chỉ vì photoshop quá đà khiến thân hình trở nên kỳ dị.

Việc chỉnh sửa, tút tát lại bức ảnh gốc không thể thiếu trong ngành công nghiệp giải trí, đặc biệt là những ngôi sao nữ nổi tiếng. Họ luôn muốn hình ảnh xinh đẹp không tì vết xuất hiện trước công chúng và giới truyền thông. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, những sao nữ hàng đầu như Dương Mịch cũng bị photoshop thành kỳ dị.

Bộ ảnh mới của Dương Mịch khiến người nhìn xuýt xoa về nhan sắc xinh đẹp và thần thái rạng rỡ.

Mới đây, bộ ảnh mới của Dương Mịch trên bìa tạp chí đã nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Rất nhiều bình luận khen ngợi về nhan sắc của nữ diễn viên. Dù đã là mẹ một con nhưng Dương Mịch vẫn giữ được vị trí trong bảng xếp hạng nhan sắc không thua kém những mỹ nhân trẻ mới xuất hiện. Những hình ảnh mới này khiến không ít người nhìn xuýt xoa về nhan sắc và thần thái của nàng Tiểu hoa đán thế hệ 8X.

Tuy nhiên, trong số bức ảnh lung linh, cư dân mạng vẫn nhận ra những lỗi do chỉnh ảnh quá đà, khiến cơ thể của Dương Mịch cũng bị bóp nhỏ một cách kỳ dị. Nhìn đôi chân dài miên man của Dương Mịch như bị bên to bên nhỏ khi phần đùi bị chỉnh quá tay. Thậm chí chiếc mũi cao của mỹ nhân cũng khiến người nhìn có cảm giác hếch lên và lỗ mũi bên to bên nhỏ. Không chỉ vậy, một số cư dân mạng còn soi chiếc mũi của Dương Mịch như bị khuyết lõm xuống ở phần gần đầu mũi.

Nổi tiếng là mỹ nhân xinh đẹp hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ, Dương Mịch nhiều lần bị dân mạng "bóc trần" nhan sắc thật, làn da kém mịn màng và nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Thế nhưng không thể phủ nhận được thần thái và vẻ xinh đẹp của Dương Mịch luôn khiến người nhìn bị thu hút.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới