SAO » Chuyện làng sao

Dương Mịch bị chỉ trích mải mê hẹn hò phi công trẻ, bỏ mặc con gái giữa mùa dịch

Thứ tư, 15/04/2020 09:37

Trong khi Dương Mịch vui vẻ bên Ngụy Đại Huân thì Lưu Khải Uy lại phải gánh trách nhiệm chăm sóc gái chung của hai người.

Mới đây, ông Lưu Đan – bố ruột của Lưu Khải Uy có tham gia sự kiện quảng bá phim. Khi được hỏi có đưa cháu gái Tiểu Gạo Nếp đi chơi lễ Phục sinh hay không, ông liền trả lời: “Bọn trẻ ở nhà ca hát, nhảy múa rất nhiều, công việc của bố con bé vì thế cũng bị trì hoãn lại, ở nhà chơi với con bé”.

Bố của Lưu Khải Uy cho biết anh đã hoãn lại công việc để ở nhà với bé Tiểu Gạo Nếp.

Được biết Lưu Khải Uy dự định quay trở lại với công việc vào tháng 4 này nhưng vì con gái nên anh đã quyết định rời thời gian làm việc muộn hơn so với kế hoạch ban đầu. Thông qua đây có thể thấy, chồng cũ của Dương Mịch rất quan tâm, chăm sóc công chúa nhỏ. Anh tỏ ra lo lắng khi để bé ở nhà lúc dịch bệnh vẫn chưa được kiểm soát.

Trong khi Lưu Khải Uy sẵn sàng hoãn lại công việc để ở bên Tiểu Gạo Nếp thì Dương Mịch lại mải mê hẹn hò phi công trẻ Ngụy Đại Huân. Không ít dân mạng chỉ trích việc nữ diễn viên “Phù Dao” bỏ mặc con gái cho chồng cũ để mình có được một cuộc sống thoải mái. Cô có thể làm việc, qua lại với người đàn ông khác mà không vướng bận chuyện con nhỏ.

Trong khi Dương Mịch vui vẻ bên Ngụy Đại Huân thì Lưu Khải Uy lại phải gánh trách nhiệm chăm sóc gái chung của hai người.

Bằng chứng là Dương Mịch vừa qua bị tung nhiều hình ảnh cho thấy cô vào khách sạn với trai trẻ Ngụy Đại Huân. Dù người trong cuộc chưa bao giờ lên tiếng xác nhận về mối quan hệ này nhưng nhiều fan tỏ ra không đồng tình với việc Dương Mịch qua lại cùng đàn em trên.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới