SAO » Chuyện làng sao

Dương Mịch bị chỉ trích vì cả năm không về thăm con gái, sự thật phía sau ít ai biết

Thứ bảy, 17/07/2021 20:02

Dương Mịch bị chỉ trích dù lăn lộn khắp mọi phim trường và sự kiện giải trí nhưng không về thăm con gái Tiểu Gạo Nếp trong suốt một năm qua.

Mới đây trang QQ dẫn nguồn từ truyền thông Hồng Kông với bài viết đưa rằng, trong suốt một năm vừa qua, Dương Mịch dù lăn lộn khắp mọi phim trường và sự kiện giải trí nhưng không một lần tới thăm con gái Tiểu Gạo Nếp. Mọi chăm lo từ học hành cho tới cuộc sống hiện tại của con gái cô đều do Lưu Khải Uy và ông bà nội lo liệu.

Bài viết chỉ trích Dương Mịch không về thăm con suốt một năm qua.

Nguyên nhân dẫn tới việc Dương Mịch không về thăm con được cho là vì tình hình dịch bệnh phức tạp. Việc trở về Hồng Kông khá phức tạp và rắc rối. Tuy nhiên trong một năm qua, nữ diễn viên không tới gặp mặt con được một lần. Ngay sau khi bài viết này được chia sẻ, đã trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội. Phần lớn bình luận đều chỉ trích Dương Mịch vô tâm, thiếu trách nhiệm và không chăm sóc con gái sau khi ly hôn với chồng cũ.

Tuy nhiên, một số nguồn tin lại cho rằng dù không thể gặp mặt con gái trực tiếp nhưng Dương Mịch và Tiểu Gạo Nếp vẫn thường gọi video trò chuyện với nhau. Nhờ vậy mà nữ diễn viên có thể biết được tình trạng của con gái. Dương Mịch rất hiếm khi lên tiếng về con gái nhưng điều đó không có nghĩa là cô không yêu thương Tiểu Gạo Nếp.

Sau khi ly hôn năm 2018, Lưu Khải Uy nhận được quyền nuôi con và Dương Mịch sẽ thỉnh thoảng về thăm con gái. Tuy nhiên người đẹp "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" thường xuyên bị chỉ trích vì vô trách nhiệm với con gái và chỉ quan tâm đến chuyện yêu đương và công việc. Nhưng bao năm qua dù có bị "ném đá" đến mức nào thì Dương Mịch cũng chỉ im lặng và rất hiếm khi cô lên tiếng về những việc có liên quan đến con gái.

Khi Lưu Khải Uy mang danh người cha tốt thì cũng là lúc Dương Mịch nhận phải những chỉ trích kịch liệt, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của cô. Nhưng trên thực tế, Dương Mịch rất coi trọng việc bảo vệ sự riêng tư cho con gái và rất hiếm khi công khai nhắc đến cô bé. Đối với Dương Mịch thì một người của công chúng như cô gần như không có không gian riêng, bảo vệ con gái thật tốt chính là quyền riêng tư cuối cùng của cô.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới