SAO » Chuyện làng sao

Dương Mịch bị lôi lại chuyện quỵt tiền tai tiếng khi lên nhận giải nhân vật từ thiện của năm

Thứ ba, 01/12/2020 21:06

Không ít người vẫn chưa quên được scandal quỵt tiền từ thiện của nữ diễn viên Dương Mịch vào năm 2018.

Hôm nay (1/12), Dương Mịch đã có mặt trong sự kiện từ thiện Phoeniz Network 2020. Xuất hiện trong trang phục suit đen thanh lịch, nữ diễn viên "Phù Dao" đi giày thể thao để thuận tiện cho việc di chuyển. Tại đây, cô vinh dự nhận được chứng nhận "Top 10 nhân vật từ thiện của năm".

Dương Mịch diện "cây đen" tham gia sự kiện từ thiện

Trong khi người hâm mộ khen ngợi việc Dương Mịch đóng góp, tham gia các hoạt động công ích thì cũng có không ít cư dân mạng tỏ ra khó chịu trước việc vợ cũ của Lưu Khải Uy có được giải thưởng trên. Họ lôi lại chuyện Dương Mịch quỵt tiền từ thiện của trẻ em khiếm thị vào năm 2018. Nhiều tờ báo uy tín tại Trung Quốc ở thời điểm bấy giờ đã lên tiếng chỉ trích đạo đức cũng như thái độ của Dương Mịch.

Nữ diễn viên "Phù Dao" bị lôi lại chuyện quỵt tiền trong quá khứ khi lên sân khấu nhận chứng nhận "Top 10 nhân vật từ thiện của năm".

Đây không phải là lần đầu tiên Dương Mịch bị mỉa mai về chuyện nhận giải thưởng từ thiện. Trước đó hồi năm ngoái, cô cũng gây tranh cãi khi có được giải "Nhân vật có sức ảnh hưởng trong hoạt động từ thiện Tinh Quang".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới