SAO » Chuyện làng sao

Dương Mịch bí mật lên xe hoa với phi công trẻ, ảnh mặc váy cưới gây xôn xao cộng đồng mạng

Thứ hai, 08/03/2021 14:59

Hình ảnh Dương Mịch khoác lên người trang phục váy cưới nhận được sự chú ý đặc biệt của netizen.

Mới đây, hình ảnh Dương Mịch khoác lên người trang phục váy cưới được lan truyền trên mạng. Mặc dù những tấm hình này chất lượng kém nhưng có thể thấy vợ cũ của Lưu Khải Uy trông rất xinh đẹp. Cô mặc váy nhưng lại đi giày thể thao. Vừa đi, Dương Mịch vừa nghe điện thoại.

Dương Mịch gây chú ý khi diện váy cô dâu.

Không ít người đoán Dương Mịch bí mật tổ chức đám cưới với người tình tin đồn Ngụy Đại Huân sau một thời gian hẹn hò riêng tư. Tuy nhiên trên thực tế thì nữ diễn viên "Cung tỏa tâm ngọc" xuất hiện với tạo hình cô dâu để phục vụ cho cảnh quay trong phim "Định luật tình yêu 80/20".

Trong phim nhân vật của Dương Mịch sẽ kết hôn với nhân vật của Hứa Khải. Đây được cho là phân cảnh đám cưới của tác phẩm này.

Vợ cũ của Lưu Khải Uy hóa trang để phục vụ cho một phân cảnh trong phim "Định luật tình yêu 80/20".

"Định luật tình yêu 80/20" là phim được xây dựng theo mô tuýp cũ. Hai nhân vật chính sẽ kết hôn trước rồi mới yêu nhau sau. Dương Mịch đóng vai nữ luật sư bị bố mẹ giục cưới. Còn Hứa Khải vào vai anh chàng cũng gặp phải hoàn cảnh tương tự. Họ quyết định cùng nhau đi đăng ký kết hôn để giải quyết chuyện bị "ép cưới".

Tuy nhiên mọi chuyện dần bị bố mẹ hai bên phát hiện. Đang trong lúc hai người có thể mất nhau mãi mãi thì họ lại nảy sinh tình cảm.

Dương Mịch và bạn diễn Hứa Khải tập trung ghi hình cho tác phẩm.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới