SAO » Chuyện làng sao

Dương Mịch bị mỉa mai khi quyết định về Hong Kong đón Tết cùng Tiểu Gạo Nếp để bù đắp tình cảm cho con gái

Thứ tư, 09/01/2019 09:36

Đã có nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra khi truyền thông Hong Kong chia sẻ thông tin Dương Mịch sẽ về Hong Kong đón Tết cùng Tiểu Gạo Nếp để bù đắp tình cảm cho con gái.

Chuyện tình ngỡ tưởng đẹp như mơ của Dương MịchLưu Khải Uy cuối cùng đã kết thúc trong sự nuối tiếc của nhiều người. Sau 7 năm bên nhau, trong đó có 4 năm kết hôn, cặp đôi vàng của làng giải trí đã có với nhau 1 công chúa nhỏ xinh xắn được đặt tên là Tiểu Gạo Nếp. Hậu ly hôn, bé Tiểu Gạo Nếp sẽ do ông bà nội và Lưu Khải Uy chăm sóc. Tiểu Gạo Nếp sẽ tiếp tục học tập và sinh hoạt tại Hong Kong chứ không về Bắc Kinh (quê ngoại).

Những nguyên nhân dẫn đến cuộc hôn nhân đổ vỡ của cặp đôi Uy - Mịch vẫn còn là dấu hỏi đối với làng giải trí. Tuy nhiên, truyền thông Hong Kong tiết lộ, trong vòng 3 năm qua, Dương Mịch chỉ về nhà thăm con vỏn vẹn đúng 37 ngày. Đây là một con số khó tin với nhiều người, tuy nhiên, nhìn vào số lượng công việc khổng lồ cùng những lần quay phim, đi sự kiện lớn nhỏ trong nhiều năm qua, Dương Mịch chắc chắn là nữ nghệ sĩ hoạt động năng nổ nhất Cbiz.

Lần hiếm hoi Dương Mịch được truyền thông bắt gặp đưa con đi học.

Mới đây, có nguồn tin cho biết năm nay Dương Mịch sẽ bay đến Hong Kong để ăn Tết cùng với con gái Tiểu Gạo Nếp Mặc dù đã ly hôn nhưng Dương Mịch – Lưu Khải Uy vẫn muốn không muốn làm con gái tổn thương. Thông tin này đã khiến cho cư dân mạng nửa tin nửa ngờ vì gần đây, khi Lưu Khải Uy đưa con gái đi chơi đã bị giới truyền thông bắt gặp và khi được phóng viên hỏi: "Năm nay mẹ có thể trở về hay không?", cô bé đã tỏ vẻ rất vui mừng.

Có thông tin cho biết năm nay Dương Mịch sẽ về Hong Kong đón Tết cùng với con gái.

Cô bé Tiểu Gạo Nếp đã tỏ vẻ vui mừng khi được giới truyền thông Hong Kong hỏi về mẹ.

Điều này đã khiến không ít người mỉa mai rằng hóa ra sau khi ly hôn, Dương Mịch lại quan tâm nhiều hơn tới con gái mình. Được biết, trong những năm vừa qua, nữ diễn viên đã không ít lần bị dư luận chỉ trích vì Tết cũng không về nhà, bỏ mặc chồng con lẻ loi một mình trong dịp mà người người nhà nhà đều sum vầy đoàn tụ. Tuy nhiên, có lẽ năm nay sẽ khác đi và bé Tiểu Gạo Nếp sẽ được hưởng 1 cái Tết vui vẻ, đầm ấm bên cha mẹ và những người thân yêu nhất.

Trước khi ly hôn, Dương Mịch đã từng bị chỉ trích vì bỏ mặc chồng con trong dịp Tết.

Cư dân mạng hy vọng cô có thể để cho Tiểu Gạo Nếp được đón 1 cái Tết đoàn tụ đầm ấm với cha mẹ.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới