SAO » Chuyện làng sao

Dương Mịch bị tố đàn áp, sai vặt bố mẹ chồng

Thứ hai, 21/04/2014 14:37

Truyền thông Hong Kong đã tung những hình ảnh chứng minh cho tin tức của họ.

Gần đây, báo chí xôn xao thông tin Dương Mịch bất hòa và giỏi sai khiến bố mẹ chồng khi dọn về sống chung ở Hong Kong. Do Lưu Khải Uy vẫn miệt mài đóng phim nên Dương Mịch thường xuyên phải ở nhà với bố mẹ chồng.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch

Đang bầu bí nên Dương Mịch được gia đình chồng chiều chuộng hết mực. Nhưng chỉ hai tuần sau khi ở chung, giữa cô và bố mẹ Khải Uy đã xảy ra mâu thuẫn. Khi bố mẹ chồng nấu đồ ngon cho Dương Mịch, cô lập tức cho biết mình chỉ ăn chay, từ chối món hầm của mẹ chồng. Vài ngày sau đó, cô lại kêu ca đòi ăn pizza và vịt quay. Không ít lần, Dương Mịch gọi thẳng điện thoại cho chồng ở xa, để Lưu Khải Uy gọi điện về nhờ bố mua hộ. Bố mẹ chồng tỏ ra rất mệt mỏi với cô con dâu Dương Mịch. Tin tức cho biết thêm, Dương Mịch không hài lòng với ông Lưu Đan khi tài tử gạo cội thường lên báo tỉ tê chuyện cháu nội. Trong tiệc gia đình của nhà họ Lưu tổ chức tại một khách sạn, Dương Mịch thẳng thừng từ chối không đi cùng bố mẹ.

Dương Mịch đi khám thai

Mẹ chồng theo sau và cả hai không nói chuyện với nhau

Nữ diễn viên này còn mất điểm khi mặt nặng mày nhẹ với mẹ chồng khi đi khám thai. Trên cả đoạn đường đến trung tâm, Dương Mịch và mẹ chồng không hề nói chuyện một câu. Trang iHK cho hay: “Vì phong tục và văn hóa khác biệt nên gia đình Lưu Khải Uy rất thông cảm cho con dâu. Nhưng cả hai chán ngán với những yêu cầu từ cô khi mang bầu. Dương Mịch cũng dễ nổi cáu. Đây là lý do khiến tài tử Lưu Đan dạo này chỉ chăm chỉ đi tập tennis đến tối muộn, tránh về nhà, còn Lưu Khải Uy cũng sợ hãi vì nghe điện thoại phản hồi từ mẹ và vợ”.

Dương Mịch vắng mặt trong buổi gặp mặt gia đình

Bồ chống thường xuyên đi đánh tennis né tránh con dâu

Tin tức còn cho biết, Lưu Khải Uy đang dự định sẽ chuyển ra ở riêng trong thời gian sớm nhất để tránh những cãi vã trong gia đình. Trước những tin tức này, cha chồng của Dương Mịch – Lưu Đan lên tiếng phủ nhận. Ông cho biết quan hệ con dâu Dương Mịch và nhà chồng khá tốt. Về việc Lưu Khải Uy sắp ra ở riêng cùng vợ, Lưu Đan cho rằng đó là quyền lựa chọn của con trai.

Theo Megafun.vn