SAO » Chuyện làng sao

Dương Mịch bị tố mắc bệnh ngôi sao, có thái độ chảnh chọe ở trời Tây

Chủ nhật, 16/09/2018 23:07

Nữ diễn viên Dương Mịch được cho là có thái độ lạnh lùng, thờ ơ trước sự săn đón của giới truyền thông và người hâm mộ tại Canada.

Theo thông tin có được, sau khi kết thúc lịch trình ở New York, Dương Mịch nhanh chóng di chuyển tới Canada để tham dự LHP Quốc tế Toronto. Cô cùng đoàn làm phim “Bảo bối” đã có buổi giao lưu với báo giới và fans tại xứ sở lá phong.

Tuy nhiên Dương Mịch bị tố mắc bệnh ngôi sao, có thái độ chảnh chọe ở trời Tây. Trong suốt thời gian tham dự Liên hoa phim, cô chỉ nói đúng một từ: “Hi”. Ngoài ra bà xã của Lưu Khải Uy không hề có tương tác nào khác với phóng viên cũng như người hâm mộ tại Canada.

Nữ diễn viên Dương Mịch được cho là có thái độ lạnh lùng, thờ ơ trước sự săn đón của giới truyền thông và người hâm mộ tại Canada.

Không ít fan của Dương Mịch đã lên tiếng bảo vệ thần tượng của mình. Một số cho rằng vì phải di chuyển liên tục từ Thượng Hải tới New York rồi đến Toroto nên cô bị mệt và kiệt sức. Đó là lý do Dương Mịch kiệm lời ở sự kiện. Số khác lại nhấn mạnh vốn tiếng Anh của Dương Mịch có hạn nên chỉ chào hỏi đơn giản như vậy.

Trước tin đồn có thái độ kiểu diva ở Toronto, phía studio của Dương Mịch đã lên tiếng. Họ cho biết thông tin trên không chính xác. Trên thực tế Dương Mịch có nhận trả lời phỏng vấn chính thức khi tham dự Liên hoan phim, có ít nhất 5 cuộc phỏng vấn. Cô cũng tích cực tương tác, trả lời các câu hỏi từ phía khán giả. Điều này được minh chứng qua các video quay lại tại hiện trường.

Phía Dương Mịch lên tiếng phủ nhận tin đồn cô chảnh chọe ở trời Tây.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)