SAO » Chuyện làng sao

Dương Mịch bị tố sao chép poster của Lưu Diệc Phi, cùng một góc nghiêng mới thấy rõ đẳng cấp nhan sắc

Thứ năm, 17/06/2021 19:22

Poster mới có hình ảnh Dương Mịch xuất hiện nhiều điểm tương tự với poster của Lưu Diệc Phi đến kỳ lạ. Bên cạnh tranh cãi về chuyện đạo nhái, nhiều người so sánh góc nghiêng của hai tượng đài nhan sắc xứ Trung.

Mới đây, Dương Mịch gây sốt với tạo hình cổ trang trong chương trình giải trí "Trốn thoát khỏi mật thất". Tuy nhiên sau khi chương trình cập nhật poster mới, nhiều người ngay lập tức nhận ra hình ảnh giống với poster phim "Mộng Hoa Lục" của Lưu Diệc Phi đến bất ngờ.

Dương Mịch bị tố sao chép poster của Lưu Diệc Phi và bị đặt lên cán cân nhan sắc

Cư dân mạng chia sẻ hình ảnh khi đặt hai poster cạnh nhau. Cùng sử dụng một kiểu thiết kế, nhiều người nhanh chóng nhận ra sự khác biệt lớn khi so sánh góc nghiêng của Lưu Diệc Phi và Dương Mịch.

Lưu Diệc Phi nhận được cơn mưa lời khen với góc nghiêng đầy thần thái. Dù không nhìn rõ biểu cảm nhưng khí chất kiều diễm và sống mũi có đường nét đặc biệt của Lưu Diệc Phi vẫn khiến nhiều người trầm trồ.

Trong khi đó, ảnh poster của Dương Mịch bị nhận xét là làm lộ khuyết điểm phần trán nhô cao, khiến gương mặt cô kém phần thanh thoát. Nhiều người cho rằng thần thái của Lưu Diệc Phi cũng "ăn đứt" Dương Mịch.

Phía nhà sản xuất chưa lên tiếng về việc liệu poster có "mượn ý tưởng" của phim "Mộng Hoa Lục" hay không, nhưng người hâm mộ của Dương Mịch chỉ ra rằng nhà sản xuất dùng poster này cho toàn bộ thành viên mà không riêng gì Dương Mịch, bởi vậy không thể nói là nữ diễn viên sao chép tạo hình người khác.

Bên cạnh đó, hình ảnh trong poster được cắt ra từ video hậu trường chứ không phải ảnh chụp studio, bởi vậy việc so sánh khí chất của hai nữ diễn viên là vô cùng khập khiễng.

Lưu Diệc Phi từ lâu đã là nữ minh tinh gắn liền với "góc nghiêng thần thánh"

Dương Mịch cũng được khen ngợi với nhan sắc kiêu sa

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới