SAO » Chuyện làng sao

Dương Mịch bơ phờ tại sự kiện, được hàng chục vệ sĩ xếp thành hình tròn bảo vệ

Thứ hai, 31/07/2017 08:19

Nữ diễn viên Dương Mịch thận trọng hơn sau khi gặp phải tình huống bị fans vây kín đến mức suýt gặp nguy hiểm tại sự kiện trước đó.

Mới đây, Dương Mịch đã có mặt tại Nam Kinh để tham dự một sự kiện quảng bá. Lựa chọn trang phục đầm trắng hở vai làm điểm nhấn cho diện mạo, bà mẹ một con này lộ rõ gương mặt bơ phờ mệt mỏi. Điểm đáng chú ý là Dương Mịch được bảo vệ rất nghiêm ngặt trong sự kiện lần này. Có khoảng chục vệ sĩ xếp thành hình tròn bao quanh nữ diễn viên "Cung tỏa tâm ngọc" để đảm bảo sự an toàn cho cô.

Dương Mịch xuất hiện bơ phờ, mệt mỏi tại sự kiện ở Nam Kinh

Cô được hàng chục vệ sĩ xếp thành hình tròn bảo vệ

Được biết, trước đó tại sự kiện ở Tế Nam, Dương Mịch bị fans vây kín đến mức suýt gặp nguy hiểm. Việc khán giả kéo đến đông đảo khiến nơi tổ chức sự kiện như "vỡ chợ", giao thông tắc nghẽn nhiều giờ làm an ninh trật tự bị chê trách.

Trước đó, tại sự kiện ở Tế Nam, Dương Mịch bị fans vây kín đến mức suýt gặp nguy hiểm

Bản thân Dương Mịch có thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân sau sự cố trên. Cô tức giận bày tỏ: "Đôi khi tôi thực sự muốn biết họ mua tin tức chuyến bay của tôi mất bao nhiêu tiền. Có phải nhân viên hải quan đã tiết lộ lịch trình cá nhân của khách hàng phải không?". Dương Mịch cho rằng vì bị tiết lộ lịch trình hoạt động nên mới có tình trạng khán giả kéo đến nơi tổ chức sự kiện quá đông dẫn tới sự cố hỗn loạn.

Nữ diễn viên "Cung tỏa tâm ngọc" tức giận cho rằng vì bị tiết lộ lịch trình hoạt động nên mới xảy ra tình trạng khán giả kéo đến nơi tổ chức quá đông

>> Ảnh ngố tàu thời mới vào nghề của Angela Baby, Trần Kiều Ân, Dương Mịch

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)