SAO » Chuyện làng sao

Dương Mịch cao tay khoe thứ 'cực phẩm' này chứng minh đẳng cấp sau ly hôn chồng

Thứ ba, 25/06/2019 08:36

Hình ảnh mới nhất của Dương Mịch khiến dân mạng há hốc mồm vì không thể ngờ sau ly hôn nữ diễn viên vẫn giữ được phong độ đến thế.

Cuối năm ngoái, Dương Mịch và Lưu Khải Uy cùng tuyên bố đã ly hôn sau 4 năm chung sống bên nhau và cặp đôi không hề đưa ra lý do khiến họ hôn nhân của họ tan vỡ.

Trong tập tuần trước của Chạy thoát khỏi mật thất, Dương Mịch trong trang phục thể thao đầy tinh tế.

Phải nửa năm sau khi cặp đôi ly hôn, Dương Mịch lần đầu tiên nói về lý do khiến cô và Lưu Khải Uy không thể tiếp tục đi chung đường. Trong một lần phỏng vấn, Dương Mịch cho biết cô cùng Lưu Khải Uy ly hôn không phải vì bất kỳ ai, lý do chính là vấn đề từ phía hai người.

Sau hôn nhân đổ vỡ, Dương Mịch đã sớm lấy lại tinh thần, thậm chí còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi hình ảnh lạc quan, tích cực. Dù rằng vẫn còn nhiều tranh cãi xung quanh mối quan hệ với chồng cũ Lưu Khải Uy cùng các đồng nghiệp nam, song nhiều người đánh giá, chính các lùm xùm này càng khiến Dương Mịch trở thành quý cô độc thân đắt giá thời điểm hiện tại.

Trong ngày Chạy trốn khỏi mật thất mùa 1 kết thúc mới đây, Dương Mịch cùng với các thành viên khác đã vui vẻ chơi đùa với nhau. Vì thường ngày Dương Mịch không hề xa cách hay ra vẻ "chị lớn" nên mấy hậu bối hay người cùng tuổi cùng một khung cảnh chơi với nhau không hề có cảm giác xa lạ.

Mọi người trong tập kết thúc đã "giải phóng" hết cái tôi của mình và bắt đầu hướng tới Dương Mịch mà trét kem lên mặt. Cuối cùng cả mặt Dương Mịch toàn dính kem, ngay cả lông mi cũng dính đầy kem.

Vì kem dính quá nhiều nên Dương Mịch không thể không tẩy trang ngay trên phim trường để tiếp tục buổi ghi hình, lúc này người hâm mộ háo hức xem mặt mộc của cô có đẹp hay không. Tuy có phần kém khí sắc hơn khi trang điểm nhưng làn da của cô nàng vẫn đáng ngưỡng mộ vì rất mịn màng và trắng sáng.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới