SAO » Chuyện làng sao

Dương Mịch 'check-in' ở Hông Kông nghi đến thăm con gái vào ngày 1/6 nhưng lại bị Lưu Khải Uy 'vả mặt' tức thì

Thứ sáu, 02/06/2023 09:42

Sau khi ly hôn, Dương Mịch ít gặp gỡ Tiểu Gạo Nếp vì công việc bận rộn. Cô thường xuyên bị chỉ trích là "bà mẹ tồi" bỏ bê con gái.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch đã ly hôn được 5 năm. Sau khi chia tay, Dương Mịch ngày đêm bận rộn cho sự nghiệp, còn Lưu Khải Uy tạm thời từ gác lại sự nghiệp diễn xuất để chăm sóc con gái. Sau một thời gian anh trở lại công việc và hiện đang hẹn hò với người mới.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy thời còn mặn nồng

Ngày 1/6 năm nay không chỉ là ngày Tết Thiếu nhi mà còn là sinh nhật lần thứ 9 của Tiểu Gạo Nếp - con gái của Dương Mịch và Lưu Khải Uy. Mới đây, một số cư dân mạng đã phát hiện ra rằng cập nhật mới của Dương Mịch có địa điểm check-in là ở Hông Kông và những bức ảnh cô ấy đăng khá có ý nghĩa. Vì vậy cư dân mạng nghi ngờ rằng nữ diễn viên đã đến thăm con gái ở Hông Kông?

Từ những hình ảnh do studio của Dương Mịch đăng tải, không khó để nhận ra ngoài sách thiếu nhi và bó hoa, còn có thú nhồi bông hình chú ong nhỏ dễ thương, dường như cho thấy Dương Mịch đã dành ngày này cho con gái của mình. Tuy nhiên, theo nguồn tin thân cận cho biết, những bức ảnh này chỉ là món quà studio nữ diễn viên gửi đến thăm các em tự kỷ trước đó, còn bó hoa được tặng cho cô giáo ở đó. Nói cách khác, Dương Mịch hoàn toàn không đến Hông Kông thăm con gái.

Vậy địa chỉ check-in được hiểu như thế nào? Trên thực tế, ngay từ đầu tháng 3, Dương Mịch đã đến Hông Kông. Khi đó, một số phương tiện truyền thông tiết lộ rằng cô đến thăm con gái nhưng điều này đã bị bố chồng cũ Lưu Đan phủ nhận. Địa chỉ check-in trên trang cá nhân của cô từ đó chưa được thay đổi.

Ngoài ra, tiết lộ mới nhất từ ​​truyền thông Hông Kông còn cho thấy Dương Mịch không đón Tết Thiếu nhi và dự sinh nhật ocon gái. Có thông tin cho rằng để chứng minh tính xác thực của chuyện này, giới truyền thông Hông Kông đã đặc biệt phỏng vấn Lưu Khải Uy, nhưng câu trả lời của nam diễn viên đã "tát" vào mặt vợ cũ Dương Mịch.

Theo đó, Lưu Khải Uy nói: "Hôm nay con gái tôi phải đi học. Tôi đang ở nhà nên sẽ đón cô bé sớm và chuẩn bị tối nay sẽ có một bữa ăn gia đình để chúc mừng con gái".

Từ lời anh nói cho thấy sinh nhật và Tết Thiếu nhi của Tiểu Gạo Nếp năm nay không có Dương Mịch. Cô bé cũng không được đi chơi vì đang đi học, chỉ có thể cùng gia đình ăn mừng sau khi tan học.

Ngoài ra, Lưu Khải Uy cũng tiết lộ, hiện tại Tiểu Gạo Nếp đã có thế giới của riêng mình và cũng bắt đầu học cách ăn mặc nên món quà sinh nhật không quá đắt tiền mà chỉ là một số đồ trang sức và đồ dùng tự làm. Vì quanh năm không có mẹ ở bên nên Tiểu Gạo Nếp hiện rất bám bố, và Lưu Khải Uy sẽ cùng con gái đi ngủ mỗi đêm.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới