SAO » Chuyện làng sao

Dương Mịch chúc mừng sinh nhật Châu Tấn vào cuối ngày, xóa tin bất hòa vì ly gián đàn chị với Triệu Vy

Thứ bảy, 19/10/2019 17:55

Ngày 18/10 vừa qua là sinh nhật tuổi 45 của Châu Tấn. Rất nhiều bạn bè trong làng giải trí đã gửi đến cô những lời chúc mừng tốt đẹp nhưng gây chú ý nhất là lời chúc của Dương Mịch.

Mới đây, trong ngày sinh nhật (18/10) lần thứ 45 của Châu Tấn, Dương Mịch đăng trên Weibo: "Chúc mừng sinh nhật, tỷ tỷ" cùng với bức ảnh chụp chung với Châu Tấn và nữ đạo diễn Lý Thiếu Hồng - người được coi là ân sư của Dương Mịch. Bà từng làm đạo diễn phim Hồng lâu mộng có Dương Mịch tham gia. Trong ảnh có thể thấy, nàng tiểu hoa đán một tay để lên vai, một tay nựng má Châu Tấn trông vô cùng thân thiết, ngầm xóa bỏ tin đồn xích mích giữa hai người.

Dương Mịch chúc mừng sinh nhật Châu Tấn trên Weibo.

Hành động của Dương Mịch đã khiến cộng đồng mạng tương đối ngạc nhiên, bởi vì tin đồn hai người nảy sinh xích mích đã không còn quá xa lạ. Tin đồn này bắt đầu dấy lên từ khi Dương Mịch và Châu Tấn cùng hợp tác trong bộ phim "Họa bì 2". Tuy nhiên, những lùm xùm ở hậu trường phim khiến truyền thông Trung Quốc đưa tin Dương Mịch đắc tội với hai đàn chị, bị ghét bỏ.

Theo QQ, khi Châu Tấn và Triệu Vy tham gia diễn xuất trong Họa bì 2 đã nảy sinh việc tranh chấp vị trí diễn viên chính. Dương Mịch là người ở giữa không hòa giải thậm chí còn đổ thêm dầu vào lửa. Thậm chí, còn có tin đồn Triệu Vy ở hậu trường bất mãn đạp đổ ghế ngồi của Châu Tấn.

Châu Tấn và Triệu Vy trong Họa Bì 2.

Bài báo đặt ra nghi vấn về bất hòa giữa cả hai nàng hoa đán.

Tranh biếm họa về vụ tranh chấp liên quan đến ghế giữa Triệu Vy và Châu Tấn.

"Người không ở đây, ghế cản đường nên phải đá qua một bên", Triệu Vy lên tiếng. Lập tức, Châu Tấn yêu cầu Triệu Vy đứng dậy, liền dùng chân đá cái ghế đó và nói: "Không phải chị cũng không ngồi sao, để đây cản đường nên tôi đá nó qua một bên".

Thế nhưng, khi Châu Tấn và Triệu Vy làm hòa, họ phát hiện người đứng sau xúi giục khiến họ hiểu nhầm là Dương Mịch. Hai đại hoa đán quyền lực của Trung Quốc tức giận vì vậy đã tìm cách ngăn chặn sự phát triển của Dương Mịch trong mảng điện ảnh. Do vậy, dù nổi tiếng, đạt nhiều thành tích cao ở mảng truyền hình nhưng Dương Mịch không có những dự án điện ảnh tốt.

Truyền thông hướng về Dương Mịch khi xem cô là thủ phạm chia rẽ đàn chị.

Dương Mịch đóng vai người hầu cận của Châu Tấn trong Họa bì 2.

Tuy nhiên trong bức ảnh mà Dương Mịch đăng lên, mối quan hệ hai người lại khá thân thiết khiến tin đồn xích mích giữa hai người được xóa bỏ. Khi hợp tác, Dương Mịch luôn khẳng định Châu Tấn là người mà cô ngưỡng mộ. Cô kể luôn vô thức bị cuốn hút theo lời nói, động tác diễn của đàn chị. Vì vậy khi được đóng chung với Châu Tấn, Dương Mịch vừa hạnh phúc vừa lo lắng.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới