SAO » Chuyện làng sao

Dương Mịch có vô trách nhiệm không? Cô kể nội tình vụ nuôi con gái sau ly hôn, lật tẩy thói đạo đức giả của Lưu Khải Uy

Thứ hai, 08/05/2023 17:52

Suốt nhiều năm qua, Dương Mịch bị nhiều người chi trích là người mẹ vô trách nhiệm khi bỏ bê bé Tiểu Gạo Nếp không tới thăm con gái hậu ly hôn.

Sau khi Dương Mịch ly hôn, con gái của cô - bé Tiểu Gạo Nếp được Lưu Khải Uy giành quyền nuôi dưỡng. Nhưng sau khi ly hôn, Lưu Khải Uy để con gái cho cha mẹ của anh ở Hồng Kông chăm sóc. Một số người chỉ thấy Dương Mịch bận rộn công việc và cảm thấy rằng cô không có thời gian để thăm và chăm sóc con gái. Dương Mịch từng nói rằng bất cứ khi nào cô có thời gian sẽ quay lại để thăm con gái. Nhưng cô không thông báo cho mọi người mọi người biết mà chỉ âm thầm về Hồng Kông thăm ái nữ.

Dương Mịch bị nhiều người chi trích là người mẹ vô trách nhiệm khi bỏ bê bé Tiểu Gạo Nếp.

Cách đây một thời gian, Dương Mịch đưa bố mẹ sang Hồng Kông thăm con gái, trên tay còn ôm những túi quà và đồ chơi. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn sau đó, Lưu Đan - bố của Lưu Khải Uy cho biết ông không thấy dâu cũ tới thăm cháu nội. Trên thực tế, đây không phải lần đầu ông Lưu Đan lên tiếng ngầm chỉ trích dâu cũ không tới thăm Tiểu Gạo Nếp, dù không rõ vô tình hay cố ý buộc tội Dương Mịch vô trách nhiệm với con gái và không đến thăm cháu nội trong một thời gian dài.

Việc chia sẻ của ông Lưu Đan đã khiến nhiều người chỉ trích Dương Mịch. Khiến cô trong mắt nhiều người trở thành bà mẹ vô tâm, không có trách nhiệm với con gái sau ly hôn. Dù là ngôi sao hàng đầu làng giải trí, Dương Mịch có rất nhiều người yêu thích nhưng cũng có không ít người ghét bỏ vì cho rằng cô vì sự nghiệp mà bỏ mặc con gái cho nhà chồng.

Sau nhiều lần bị nhà chồng cũ nói xấu, Dương Mịch không thể chịu đựng được nữa và vạch trần sự đạo đức giả của gia đình Lưu Khải Uy. Nữ diễn viên nói rằng khi ly hôn, cô muốn tranh giành quyền nuôi con gái nhưng Lưu Khải Uy yêu cầu được quyền nuôi con thì anh mới ký vào đơn. Hơn nữa anh cũng hứa sau ly hôn, sẽ để cô gặp con gái thường xuyên và cả hai cùng chung chăm sóc Tiểu Gạo Nếp. Nhưng cuối cùng, sau khi ly hôn, Lưu Khải Uy đã đưa con gái tới Hồng Kông sống cùng ông bà nội nhằm cản trở việc gặp con gái của Dương Mịch, bởi cô vốn có mâu thuẫn với bố mẹ chồng cũ.

Thời điểm mới ly hôn, cô có bay tới Hồng Kông gặp con gái mình thì cũng chỉ được phép gặp trong khách sạn hay nhà hàng. Việc gặp con của Dương Mịch hoàn toàn phụ thuộc vào Lưu Khải Uy nếu anh đồng ý đưa Tiểu Gạo Nếp tới điểm gặp. Hiện sự nghiệp của Dương Mịch đã thành công, cô muốn gặp con gái để chăm sóc cho cô bé nhưng lại bị bố mẹ Lưu Khải Uy ngăn cản và gây khó dễ. Lưu Khải Uy cũng đang tận hưởng hạnh phúc với bạn gái ở Bắc Kinh, nên Dương Mịch dù đến Hồng Kông cũng khó gặp được con gái mình và cô vẫn chỉ là người chịu trách nhiệm cấp dưỡng cho con.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)