SAO » Chuyện làng sao

Dương Mịch cúi gằm mặt xuất hiện giữa thông tin bị kiện ra tòa vì 'quỵt' đồ từ thiện

Thứ tư, 11/04/2018 09:46

Nữ diễn viên Dương Mịch di chuyển nhanh để tránh sự chú ý của những người xung quanh.

Vào ngày 10/4 vừa qua, Dương Mịch đã di chuyển từ Thượng Hải đến Hồ Nam để phục vụ cho việc ghi hình một chương trình. Xuất hiện trong trang phục áo phông trắng kết hợp với quần jeans rách sành điệu, nữ diễn viên "Cung tỏa tâm ngọc" đội mũ, đeo khẩu trang kín mít.

Dương Mịch cúi gằm mặt xuất hiện giữa thông tin bị kiện ra tòa vì "quỵt" đồ từ thiện​.

Để tránh sự chú ý của những người xung quanh, Dương Mịch đi khá nhanh và liên tục cúi gằm mặt trong lúc di chuyển. Bà mẹ một con này trông khá gầy và thiếu sức sống sau khi vướng phải lùm xùm "quỵt" đồ từ thiện của người khuyết tật. Có nguồn tin cho biết cân nặng của Dương Mịch chỉ còn 39kg.

Nữ diễn viên "Cung tỏa tâm ngọc" trông khá gầy gò, thiếu sức sống.

Cách đây 3 năm, Dương Mịch có hứa quyên góp 100 cây gậy và 30 máy đánh chữ cho trẻ em ở trường khiếm thị. Tuy nhiên mới đây cô bị tố chưa hề thực hiện lời hứa của mình. Phía ngôi sao này cho biết do lỗi từ phía trung gian nên quá trình từ thiện mới gặp vấn đề. Mặc dù đã bổ sung những phần quà cho các em khuyết tật và lên tiếng xin lỗi nhưng Dương Mịch vẫn bị chỉ trích thậm tệ. Không ít người cho rằng cô sống giả tạo, làm từ thiện không có tâm.

Đây là lần đầu tiên Dương Mịch xuất hiện giữa thông tin bị "người trung gian" Lý Manh trong vụ "quỵt" đồ từ thiện kiện ra tòa.

Trước việc Dương Mịch đổ lỗi cho bên trung gian, nhân vật "người trung gian" Lý Manh đã thông qua trang cá nhân tuyên bố đưa vụ việc ra tòa vì xâm phạm đến danh dự của ông. Tòa án đã thụ lý đơn xin khởi kiện của Lý Manh, trong vòng 7 ngày sẽ đưa ra quyết định có chính thức lập án hay không.

>> Từng là chị em thân thiết với Dương Mịch nhưng Đường Yên lại được tán dương vì nghĩa cử cao đẹp này

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)