SAO » Chuyện làng sao

Dương Mịch cười ngọt như mật khi tình tứ với 'Phó Hằng' Hứa Khải, nhìn còn tươi hơn cả khi ở cạnh Ngụy Đại Huân

Thứ ba, 30/03/2021 18:04

Hình ảnh Dương Mịch khoác tay Hứa Khải đầy tình tứ với visual sáng bừng cả góc phố của cặp đôi được cư dân mạng xứ Trung rần rần chia sẻ.

Theo trang tin Sina, mới đây hình ảnh Dương Mịch và nam thần của "Diên Hi Công Lược" có khoảnh khắc khoác tay đầy tình cảm đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Dương Mịch gây chú ý khi được bắt gặp tình tứ cùng Hứa Khải trên phố

Trong đoạn video ghi lại, Dương Mịch nép vào người Hứa Khải, cúi đầu cười đầy hạnh phúc. Tương tác ngọt ngào của cặp đôi khiến nhiều người hoàn toàn quên đi việc Dương Mịch hơn Hứa Khải đến 9 tuổi, bởi khoảng cách tuổi tác hoàn toàn bị xóa mờ.

Video ghi lại cảnh Dương Mịch khoác tay Hứa Khải bước đi trên phố

Trong các hình ảnh hậu trường, Dương Mịch cũng khiến nhiều người trầm trồ vì nhan sắc "hack tuổi". Ở bên cạnh Hứa Khải, nữ diễn viên dường như càng trẻ trung và mang vẻ đẹp thanh xuân hơn rất nhiều. Nhìn hình ảnh của hai người, cư dân mạng lại réo tên Ngụy Đại Huân bởi trong nhiều khung hình, trông Dương Mịch còn có vẻ tươi hơn cả khi đi cùng "tình trẻ tin đồn" của mình.

Dương Mịch như cô gái nhỏ bên cạnh Hứa Khải

Visual sáng bừng của Dương Mịch khiến cư dân mạng trầm trồ

Thực tế, đây là cảnh hậu trường trong bộ phim "Định luật tình yêu 80/20" của Dương Mịch. Ban đầu, khán giả tỏ ra nghi ngại với khoảng cách tuổi tác giữa hai diễn viên khi dự án mới được công bố. Tuy nhiên những hình ảnh rò rỉ từ đoàn làm phim khiến cư dân mạng ngày càng trông đợi vào tương tác của cặp đôi trên phim.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới