SAO » Chuyện làng sao

Dương Mịch 'đá đểu' đàn chị Phạm Băng Băng chuyện trốn thuế?

Thứ bảy, 25/05/2019 22:17

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, nữ diễn viên Dương Mịch được cho là có phát ngôn mỉa mai "đàn chị" Phạm Băng Băng.

Vừa qua, Dương Mịch có nhận lời phỏng vấn của 1 tờ báo. Lúc được hỏi nếu trúng trăm triệu vé số thì nữ diễn viên xinh đẹp này sẽ phản ứng ra sao. Dương Mịch không ngần ngại trả lời: "Tôi sẽ ngoan ngoãn nộp tiền thuế".

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, nữ diễn viên Dương Mịch được cho là có phát ngôn mỉa mai "đàn chị" Phạm Băng Băng.​

Chính câu trả lời này của Dương Mịch khiến dân mạng cho rằng cô đang cố tình "đá đểu" đàn chị Phạm Băng Băng. Trước đó, kiều nữ họ Phạm bị chỉ trích thậm tệ khi dính phải bê bối trốn thuế. Vì lùm xùm này mà nàng "Kim Tỏa" đã phải nộp lại số tiền 3.100 tỷ đồng, tạm dừng mọi hoạt động và thời gian gần đây mới rậm rịch trở lại.

Không biết do vô tình hay cố ý nhưng phát ngôn của Dương Mịch được cho là động chạm đến bê bối của Phạm Băng Băng. Netizen thi nhau bình luận: "Định đá đểu ai đây? Dương Mịch cũng có tốt đẹp gì đâu", "Dương Mịch đang ám chỉ đến Phạm Băng Băng đúng không? Cô ta quên bê bối từ thiện của mình à?", "Bê bối quỵt tiền từ thiện còn chưa tẩy trắng xong mà còn quay ra đá xéo người khác"…

Dân mạng chê bai cả Dương Mịch lẫn Phạm Băng Băng vì người dính bê bối quỵt tiền lại lên tiếng "đá xéo" người vướng lùm xùm trốn thuế.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới