SAO » Chuyện làng sao

Dương Mịch đến cơ quan công an giải quyết việc lộ video 'nhạy cảm'

Thứ sáu, 15/05/2015 08:59

Dương Mịch xuất hiện tại cơ quan công an sau nghi án lộ video 'nhạy cảm'. Trước đó, thông tin Dương Mịch bị lộ video 'nhạy cảm' đang khiến cộng đồng mạng hoang mang.

Dương Mịch đến sở cảnh sát ở Triều Dương, Bắc Kinh, Trung Quốc để làm rõ việc "video nhạy cảm" bị đăng tải lan rộng trên mạng làm ảnh hưởng đến thanh danh của cô trong những ngày qua.

Trước đó Luật sư đại diện cũng đã ra thông cáo trường hợp cố tình không gỡ bỏ các tin tức, video liên quan đến việc làm xấu hình ảnh, xâm phạm và hủy hoại danh dự của nữ diễn viên Dương Mịch thì công ty quản lý của cô sẽ tiến hành khởi kiện báo chí và người gây ra vụ việc này. Và họ sẽ quyết làm thẳng tay.

Ngay khi thông tin nữ diễn viên Dương Mịch bị lộ video "nhạy cảm", nhiều người đẫ đoán rằng cô gái trong video không phải là nữ diễn viên dù nhìn qua khuôn mặt cả hai có nhiều nét tương đồng. Những người yêu mến Dương Mịch nhanh chóng bóc trần sự thật với bằng chứng minh oan khi đưa ra đặc điểm nhận dạng nốt ruồi của nhân vật giống cô.

Dương Mịch xuất hiện tại cơ quan công an.

Dương Mịch cũng chia sẻ khi được hỏi về thông tin: "Tôi nghĩ rằng sự việc này lan truyền quá nhanh trên cộng đồng. Tôi cũng đã nói rồi, sự việc này rất có thể ai đó thực vì muốn dùng nó để mua bán. Bạn bè tôi cũng khuyên cần phải giải quyết dứt điểm. Tôi cho rằng cho dù là như thế nào thì vụ việc này cũng là một việc tồi tệ khi lợi dụng tên tuổi và hình ảnh của người nổi tiếng để làm mục đích riêng, làm ảnh hưởng đến danh dự của họ đối với công chúng".

Xuất hiện tại sự kiện ngày 14/5, Dương Mịch khoe vẻ đẹp rạng rỡ vốn có

Dương Mịch không để scandal ảnh hưởng tới công việc của mình.

Tuấn Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)