SAO » Chuyện làng sao

Dương Mịch đeo nhẫn kim cương, dấy nghi vấn quan hệ với tình trẻ được đẩy lên tầng cao mới

Thứ năm, 05/08/2021 16:13

Nữ diễn viên Dương Mịch được cho là đã nhận được lời cầu hôn của tình trẻ tin đồn Ngụy Đại Huân.

Vừa qua video quảng cáo của Dương Mịch cho một thương hiệu được công bố. Trong video này, nữ diễn viên "Phù Dao" diện đầm đen hở vai, trang điểm môi đỏ và búi tóc sang chảnh.

Dương Mịch trong video quảng cáo mới.

Nhiều người chú ý đến chiếc nhẫn kim cương mà Dương Mịch đeo ở ngón giữa tay phải. Họ nghi ngờ cô đã nhận được lời cầu hôn từ tình trẻ Ngụy Đại Huân. Số khác cho rằng Dương Mịch sử dụng nhẫn như thế này để nhấn mạnh cô là hoa đã có chủ và đã có đính ước. Những netizen còn lại nhận định chiếc nhẫn trên chỉ là một món phụ kiện mà Dương Mịch xài trong lúc ghi hình quảng cáo, không hề liên quan đến chuyện đính hôn hay có ý nghĩa đặc biệt nào.

Nữ diễn viên Dương Mịch bị nghi ngờ đã có bước tiến cao hơn trong mối quan hệ với Ngụy Đại Huân vì chiếc nhẫn kim cương đeo trên tay.

Dương Mịch được cho là hẹn hò với Ngụy Đại Huân từ năm 2019. Mặc dù không ít lần bị bắt gặp đi chơi, vào chung khách sạn và dùng đồ đôi nhưng hai người chưa bao giờ xác nhận mối quan hệ tình cảm. Cách đây không lâu Dương Mịch cho biết cô vẫn đang đi tìm "cầu vồng" của mình. Điều này khiến dân tình nghi ngờ cô đã chia tay Ngụy Đại Huân. Tuy nhiên sau đó họ phát hiện Dương Mịch và tình trẻ vẫn xài đồ giống nhau nên xem ra hai ngôi sao này chẳng hề tan vỡ.

Dương Mịch và Ngụy Đại Huân vẫn xài đồ giống nhau dù trước đó dính tin đồn chia tay.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới