SAO » Chuyện làng sao

Dương Mịch diện váy xẻ ngực sâu hút, 'Phó Hằng' Hứa Khải không dám nhìn thẳng

Thứ hai, 07/06/2021 14:59

Nữ diễn viên Dương Mịch xuất hiện trong trang phục váy xẻ ngực gợi cảm, nhan sắc thách thức cam thường và tương tác ngọt ngào với Hứa Khải khiến cư dân mạng chú ý.

Ngày 7/6, Dương Mịch tham dự sự kiện Thập Quang Thịnh Điển do Tencent tổ chức để quảng bá phim mới "Định luật 80/20 của tình yêu". Ngay sau khi lên sóng, từ khóa "Biểu cảm tinh tế của Dương Mịch" đã leo Top tìm kiếm Weibo và thu hút gần 50 triệu lượt đọc.

Dương Mịch tham gia sự kiện mới với trang phục váy xẻ ngực quyến rũ

Bước trên sân khấu, Dương Mịch thu hút mọi ánh nhìn của khán giả trong trang phục váy dạ hội xẻ ngực đầy gợi cảm. Mỹ nhân "Tam Sinh Tam Thế" nhận được cơn mưa lời khen vì thần thái ngút ngàn khi xuất hiện.

Hình ảnh Dương Mịch đi trên thảm đỏ khiến khán giả trầm trồ

Ngay cả dưới ống kính "team qua đường", Dương Mịch vẫn đẹp hút hồn với nhan sắc kiêu sa. Đoạn video cam thường của Dương Mịch chứng minh vì sao cô vẫn là một trong những tiểu hoa hàng đầu của làng trải trí Hoa ngữ bất kể có bao nhiêu gương mặt mới đi chăng nữa.

Dương Mịch trong video cam thường

Những video từ "team qua đường" cho thấy rõ nhan sắc Dương Mịch ngoài đời

Tại Thập Quang Thịnh Điển, Hứa Khải - bạn diễn của Dương Mịch trong phim mới - cũng xuất hiện bên cạnh cô. Kém Dương Mịch 8 tuổi nhưng cả hai vẫn được nhận xét là vô cùng đẹp đôi và tương tác đầy ăn ý.

Khán giả trông đợi vào bộ phim tình cảm mới của Dương Mịch sau khi thấy tương tác giữa cô và Hứa Khải

Định Luật Tình Yêu 80/20 thuộc thể loại cưới trước yêu sau, nội dung phim xoay quanh chuyện tình đầy ngang trái của Tần Thi (Dương Mịch) và Dương Hoa (Hứa Khải). Cả hai người bắt buộc cưới nhau dưới sự sắp đặt của gia đình. Trải qua những thăng trầm, sóng gió, cả hai nhận ra tình cảm dành cho nhau và cùng nhau hướng về cuộc sống hạnh phúc.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới