SAO » Chuyện làng sao

Dương Mịch được dựng tượng sáp với tạo hình nhân vật trong phim đóng cặp với Hoắc Kiến Hoa

Thứ hai, 10/06/2019 08:22

Nữ diễn viên Dương Mịch đã tiến hành lấy số đo phục vụ cho việc dựng tượng được đặt tại Bảo tàng Madame Tussauds Thượng Hải.

Bộ phim “Trúc mộng tình duyên” với sự tham gia của Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa đã chính thức khép lại. Điều này đồng nghĩa với việc khán giả phải nói lời tạm biệt nhân vật Phó Hàm Quân mà cô đảm nhận. Tuy nhiên họ sẽ sớm gặp lại nhân vật này trong tương lai gần bởi Dương Mịch sắp được dựng tượng sáp với tạo hình của Phó Hàm Quân.

Nữ diễn viên Dương Mịch đã tiến hành lấy số đo phục vụ cho việc dựng tượng được đặt tại Bảo tàng Madame Tussauds Thượng Hải.

Vừa qua, Dương Mịch đã có mặt trong buổi lấy số đo để phục vụ cho việc dựng bản sao giống hệt người thật của mình. Tượng sáp trên khi hoàn tất sẽ được đặt tại Bảo tàng Madame Tussauds Thượng Hải.

Tượng sáp lần này của cô lấy tạo hình nhân vật Phó Hàm Quân trong phim “Trúc mộng tình duyên”.

Đây là lần thứ 2, nữ diễn viên sinh năm 1986 có tượng sáp theo tạo hình nhân vật trong phim cô đóng. Trước đó, Dương Mịch đã có tượng sáp đặt ở Bảo tàng Madame Tusauds Bắc Kinh với tạo hình của nhân vật Bạch Thiển của “Tam sinh tam thế thập lý đào hoa”. Người hâm mộ mong chờ tượng sáp lần này của cô sẽ thành công, không chỉ giống về diện mạo mà còn có thần thái của bản gốc.

Trước đó, Dương Mịch đã có tượng sáp tại Bảo tàng Madame Tusauds Bắc Kinh với tạo hình nhân vật Bạch Thiển.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới