SAO » Chuyện làng sao

Dương Mịch gầy đi trông thấy, mặt đượm buồn giữa scandal chồng ngoại tình

Thứ hai, 14/11/2016 09:10

Xuất hiện trong một sự kiện gần đây, Dương Mịch gầy đi trông thấy, khuôn mặt đượm buồn khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Những ngày qua, làng giải trí Hoa ngữ xôn xao trước thông tin ngoại tình của Lưu Khải Uy - chồng Dương Mịch. Xuất hiện trong một buổi tập, Dương Mịch đượm buồn và nhìn cô gầy đi rõ rệt.

Trước những bằng chứng "tố cáo" bộ mặt ngoại tình và gian dối của chồng mình, Dương Mịch vẫn im lặng. Cô kiệm lời và liên tục né tránh các câu hỏi về đời tư. Trước scandal, người đẹp vẫn thể hiện sự kiên cường và bản lĩnh mạnh mẽ khi vẫn tiếp tục các hoạt động nghệ thuật, xuất hiện tại các sự kiện... như bình thường.

Dương Mịch gầy đi trông thấy giữa scandal chồng ngoại tình

Trong buổi tập gần đây nhất, Dương Mịch ăn mặc giản dị, cô diện mũ lưỡi trai màu đen, ton sur ton với bộ trang phục khỏe khoắn mặc trên người.

Tuy nhiên, 1 điều dễ nhận thấy là trông nữ diễn viên đã gầy đi rõ rệt, khuôn mặt dù rất xinh đẹp nhưng vẫn phảng phất nỗi buồn ưu tư.

Dương Mịch kết hôn cùng nam diễn viên điển trai, tài năng Lưu Khải Uy vào ngày 8/1/2014. Vào thời điểm đó, họ từng được xem là cặp đôi lý tưởng của làng giải trí Hoa ngữ. Vậy nên thông tin Lưu Khải Uy ngoại tình đã khiến công chúng vô cùng thất vọng và tiếc nuối.

>> Dương Mịch im lặng, 'bồ' Lưu Khải Uy bất ngờ xuất hiện tươi rói giữa scandal

D.H (Theo Giadinhvietnam.com)