SAO » Chuyện làng sao

Dương Mịch gây khó chịu khi giữ gương mặt như đâm lê lúc xuống xe

Thứ tư, 09/06/2021 21:39

Nữ diễn viên Dương Mịch bị chộp khoảnh khắc thiếu thân thiện khi quay trở lại phim trường.

Vừa qua clip ghi lại cảnh Dương Mịch đến phim trường làm việc nhận được sự chú ý đặc biệt. Theo quan sát cô mặc áo tông xanh kết hợp quần short jeans và áo blazer bên ngoài. Mặc dù khoe được đôi chân thon siêu thực và làn da trắng mịn màng nhưng vợ cũ của Lưu Khải Uy lại gây khó chịu với gương mặt như đâm lê.

Không hiểu do khó ở hay vì tức giận ai mà nữ diễn viên "Phù Dao" lại có thái độ như vậy lúc bước xuống xe. Được biết trước đó Dương Mịch phải di chuyển liên tục phục vụ cho việc tham gia sự kiện và ghi hình cho show "Trốn thoát khỏi mật thất".

Dương Mịch giữ gương mặt khó đăm đăm khi bước xuống xe.

Người hâm mộ cho rằng vì mới trải qua lịch trình làm việc căng thẳng xong phải quay trở lại phim trường ngay lập tức nên Dương Mịch mệt mỏi là chuyện dễ hiểu. Tuy là ngôi sao nhưng cô vẫn là con người bình thường, không thể tránh được những lúc xuống tinh thần.

Trước đó nữ diễn viên "Phù Dao" phải tham gia sự kiện và ghi hình cho show truyền hình.

Dương Mịch hiện tại vẫn trong quá trình quay phim "Định luật tình yêu 80/20". Trailer mới công bố của phim cho thấy cô và Hứa Khải có nhiều cảnh ôm hôn mùi mẫn khiến khán giả phải xao xuyến. Họ hy vọng sẽ sớm được gặp lại 2 người trên màn ảnh nhỏ.

Hình ảnh Dương Mịch và Hứa Khải ôm hôn tình tứ trong trailer phim "Định luật tình yêu 80/20".

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)