SAO » Chuyện làng sao

Dương Mịch gây tranh cãi khi có hành động chảnh chọe, vứt ô về phía trợ lý và người hâm mộ

Thứ ba, 05/05/2020 19:32

Nữ diễn viên Dương Mịch nhận về nhiều lời chỉ trích vì được cho là có thái độ không đúng mực với nhân viên cũng như xem thường các fan.

Mới đây, một clip quay lại cảnh Dương Mịch trên phim trường “Cửu Châu Hộc Châu phu nhân” được đăng tải trên mạng. Trong clip này, vợ cũ của Lưu Khải Uy vừa hoàn tất cảnh quay, cầm điện thoại trên tay đi cùng một số trợ lý. Đáng chú ý lúc xuống cầu thang Dương Mịch đột ngột lấy ô từ tay trợ lý và nhanh chóng di chuyển ra phía ô tô đợi sẵn.

Dương Mịch đột ngột lấy ô từ tay trợ lý và nhanh chóng di chuyển ra phía ô tô đợi sẵn sau khi hoàn tất cảnh quay.

Trước khi lên xe, Dương Mịch vứt luôn chiếc ô đang cầm ra phía sau làm cho vệ sĩ và người hâm mộ đều cảm thấy bất ngờ. Không những thế cô giữ gương mặt lạnh, ngồi ở trong xe như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Bà mẹ một con này khiến vệ sĩ và người hâm mộ bất ngờ khi có hành động vứt ô ra phía sau rồi lên xe với ngồi với gương mặt lạnh te.

Được biết, sau đó trợ lý của Dương Mịch đi sau là người nhặt chiếc ô. Không ít người có mặt tại hiện trường cảm thấy thất vọng trước thái độ không đúng mực mà Dương Mịch dành cho nhân viên cũng như các fan.

Nữ diễn viên Dương Mịch nhận về nhiều lời chỉ trích vì được cho là có thái độ không đúng mực với nhân viên cũng như xem thường các fan.

Netizen cho rằng Dương Mịch chảnh chọe, thay vì đưa ô cho trợ lý lại ném ô về phía sau, rõ ràng là coi thường trợ lý của mình. Tuy nhiên cũng có ý kiến nhận định vì muốn che chắn tạo hình trong phim và thoát khỏi đám đông một cách an toàn mà Dương Mịch mới di chuyển nhanh như vậy. Việc vứt ô ra phía sau cũng không phải là hành động cố ý.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới