SAO » Chuyện làng sao

Dương Mịch hào hứng nhận giải thưởng, Lưu Khải Uy ôm con gái đi mua sắm

Thứ bảy, 29/12/2018 08:24

Dường như câu chuyện ly hôn không làm ảnh hưởng đến cuộc sống vốn dĩ đã mỗi người 1 ngả của Dương Mịch và Lưu Khải Uy.

Một tuần sau khi tuyên bố “đường ai nấy đi”, Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã nhanh chóng lấy lại tâm trạng. Cả 2 vẫn giữ nếp sống bình thường, không mấy ảnh hưởng bởi câu chuyện ly hôn rầm rộ trên mặt báo.

Mới đây, Lưu Khải Uy bị bắt gặp ôm con gái Tiểu Gạo Nếp đi mua sắm. Nam diễn viên này mặc đồ tông đen, bế công chúa nhỏ có khuôn mặt rất hệt mẹ trên tay. Có thể thấy đi cùng với Lưu Khải Uy và con gái còn có 1 người phụ nữ. Nhìn kiểu tóc, cư dân mạng đoán đây là bà của Tiểu Gạo Nếp.

Lưu Khải Uy bị bắt gặp ôm con gái Tiểu Gạo Nếp đi mua sắm.

Trong khi đó, Dương Mịch cũng có lần lộ diện công khai đầu tiên trước công chúng khi tham dự “Lễ trao giải diễn viên truyền hình Trung Quốc xuất sắc nhất 2018”. Tại đây, cô không khỏi hào hứng khi nhận được 2 giải thưởng “Nữ diễn viên ưu tú” và “Nữ diễn viên Ngọc Lục Bảo”.

Dường như câu chuyện ly hôn không làm ảnh hưởng đến cuộc sống vốn dĩ đã mỗi người 1 ngả của Dương Mịch và Lưu Khải Uy.

Kể từ trước đến nay, Dương Mịch vốn là người tham công tiếc việc nên cô dành rất ít thời gian cho gia đình. Số ngày gặp con gái Tiểu Gạo Nếp chỉ đếm trên đầu ngón tay. Chính vì lý do trên khi bố mẹ ly dị, Tiểu Gạo Nếp được tạm thời ở với Lưu Khải Uy tại Hong Kong để tránh gây xáo động đến việc sinh hoạt và học tập cô bé.

Dương Mịch nhận 2 giải thưởng tại “Lễ trao giải diễn viên truyền hình Trung Quốc xuất sắc 2018”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới