SAO » Chuyện làng sao

Dương Mịch khoe chân dài mướt mắt đi ăn cùng bạn gái trong ngày lễ tình nhân, đã hoàn toàn chia tay bạn trai kém tuổi?

Chủ nhật, 15/08/2021 09:13

Hình ảnh Dương Mịch đi ăn và mua sắm cùng bạn gái trong ngày lễ tình nhân 7/7 đã khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, loạt ảnh của người qua đường bắt gặp Dương Mịch đi ăn và mua sắm cùng bạn thân khiến nhiều người chú ý. Dẫu biết nàng "Bạch Thiển" sở hữu đôi vóc dáng xuất sắc nhưng dân tình vẫn phải xuýt xoa trước đôi chân nhỏ tới mức khó tin, thẳng tắp và cực kỳ nuột nà. Loạt ảnh này hiện đang gây bão mạng xã hội Weibo, một lần nữa chứng minh đẳng cấp visual của "gái 1 con".

Dương Mịch khoe chân dài mướt mắt đi ăn cùng bạn trong ngày lễ tình nhân.

Ngày 7/7 Âm lịch là ngày lễ tình nhân của người Trung Quốc hay còn được gọi là ‘Festival of the Double Sevens' hoặc Qi Xi - ‘The Night of Sevens'. Thế nhưng, Dương Mịch lại vui vẻ đi ăn và mua sắm cùng bạn gái, điều này khiến cư dân mạng cho rằng cô đã hoàn toàn chia tay với tình trẻ Ngụy Đại Huân và đã trở về cuộc sống độc thân.

Trước đó, vào khoảng đầu tháng 7, trong bài phỏng vấn mới nhất thực hiện với tạp chí đình đám ELLE, Dương Mịch bất ngờ có lời chia sẻ liên quan đến chuyện tình cảm hiện tại, làm dấy lên nghi vấn cô và thiếu gia kém 3 tuổi Ngụy Đại Huân đã chia tay nhau.

Được biết, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân lần đầu bị paparazzi bắt gặp hẹn hò vào cuối năm 2019. Thời điểm đó, nam diễn viên chia sẻ rằng mối quan hệ của anh và đàn chị chỉ là bạn bè, tuy nhiên, cặp đôi lại bị "tóm sống" cảnh đưa nhau về khách sạn qua đêm.

Không chỉ vậy, tới cuối năm 2020, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân làm dấy lên nghi vấn dọn về sống chung với nhau. Tuy nhiên, càng đối mặt với nhiều tin đồn, cả hai đều né tránh truyền thông khi bị truy hỏi chuyện tình cảm.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới