SAO » Chuyện làng sao

Dương Mịch lại dính tin mang thai lần 2, đứa trẻ còn liên quan đến chồng cũ Lưu Khải Uy?

Thứ hai, 15/02/2021 21:09

Mới đây, thông tin Dương Mịch tái hợp Lưu Khải Uy và mang thai lần 2 từ trang tin Hong Kong khiến cư dân mạng xôn xao.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy từng là cặp đôi vàng trong showbiz Hoa ngữ, việc họ quyết định ly hôn vào cuối năm 2018 khiến rất nhiều người cảm thấy nuối tiếc.

Tin đồn Dương Mịch mang thai lần 2 và tái hợp Lưu Khải Uy khiến cư dân mạng xôn xao

Tuy nhiên theo giới truyền thông Hong Kong đưa tin mới đây thì có dân mạng đã nhìn thấy Dương Mịch cùng trợ lý xuất hiện tại một bệnh viện và Lưu Khải Uy cũng theo sát phía sau, nghi ngờ nữ diễn viên "Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa" đang mang thai lần 2.

Bên cạnh đó, phòng làm việc của Dương Mịch và Lưu Khải Uy cũng không phủ nhận tin đồn tái hợp.

Mặc dù có rất nhiều người đều hy vọng Dương Mịch và Lưu Khải Uy có thể quay về bên nhau và cho con gái Tiểu Nhu Mễ có một gia đình hoàn chỉnh nhưng tin đồn trên khiến họ cảm thấy không đáng tin.

Sau khi ly hôn, cả hai thường được nhắc đến cùng nhau trong những bài viết "đấu tố" về việc Lưu Khải Uy ngoại tình hoặc Dương Mịch bỏ bê con cái

Hơn 2 năm sau khi ly hôn, Dương Mịch không còn tương tác gì với Lưu Khải Uy nữa, ngoài ra mối quan hệ của cô với "tình tin đồn" Ngụy Đại Huân được cho là rất ổn định dù cả hai không công khai hẹn hò. Ngoài ra, tin đồn Lưu Khải Uy ngoại tình với bạn diễn nữ đã từng xôn xao một thời, tuy chưa có bằng chứng trực tiếp khẳng định nhưng đoạn video nam diễn viên vào phòng nữ đồng nghiệp lúc đêm khuya khiến nhiều người tin đây là sự thật. Do đó, cư dân mạng cho rằng dù Dương Mịch có muốn tìm một người đàn ông, cô cũng sẽ không bao giờ lựa chọn quay lại với Lưu Khải Uy.

Minh Tâm (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới