SAO » Chuyện làng sao

Dương Mịch lên Top tìm kiếm sau khi xin lỗi vì khơi mào 'thử thách vòng eo truyện tranh', vì đâu ra nông nỗi?

Thứ hai, 22/03/2021 19:38

Sau khi thử thách khoe vòng eo như nữ thần từ truyện tranh bước ra của Dương Mịch bắt đầu gây sốt, cô đã phải lên xin lỗi trên trang cá nhân của mình vì những ý kiến trái chiều.

Ngày 21/3 hôm qua, Dương Mịch đăng ảnh lên weibo mở đường cho thử thách "Vòng eo truyện tranh". Hình ảnh của Dương Mịch nhanh chóng gây sốt vì vòng eo hoàn hảo của nữ diễn viên, khiến nhiều người khác cũng muốn tham gia thử thách. Trong đó có thành viên nhóm Bon Bon Girls 303 Trương Nghệ Phàm cũng rất nhanh chóng "bắt trend" khi đăng bức ảnh tạo dáng giống đàn chị.

Dương Mịch phải đăng bài xin lỗi sau khi lan tỏa thử thách "vòng eo truyện tranh"

Bài đăng cũ của Dương Mịch

Nữ idol Trương Nghệ Phàm "bắt trend"

Sau khi động tác của Dương Mịch lan tỏa trên mạng xã hội, Nhật báo mạng cùng nhiều bác sĩ đã đăng bài về việc tập thể dục đúng cách. Nhiều người cho rằng bài đăng nhắm đến thử thách của Dương Mịch, bởi động tác của cô được cho là dễ gây ảnh hưởng nguy hại đến cơ thể nếu thực hiện sai.

Nhật báo mạng đăng bài hướng dẫn thể dục đúng cách như một động thái "cảnh cáo" Dương Mịch

Sau khi vấp phải ý kiến trái chiều, Dương Mịch đã xóa bài viết cũ và đăng bài xin lỗi trên trang cá nhân: "Gần đây thấy ở trên mạng có một thử thách kéo duỗi người có chút khó, nhất thời cảm thấy thật mới lạ nên thử khiêu chiến và đăng ảnh lên"

"Hôm nay mới biết được động tác này nếu không có giáo viên chuyên nghiệp hướng dẫn cho thì có thể sẽ gây nguy hiểm đến cơ thể. Rất rất rất là xin lỗi, do tôi không suy xét thấu đáo gây hiểu lầm cho mọi người, hy vọng mọi người thử tập thể hình và động tác kéo duỗi người trong phạm vi an toàn, hy vọng mọi người đều có thân thể mạnh khỏe. Sau này tôi nhất định sẽ càng thêm cẩn thận hơn, một lần nữa xin lỗi" - Dương Mịch viết.

Sau bài đăng của Dương Mịch, cư dân mạng đều tỏ ra bảo vệ cô: "Có cần thiết cái gì cũng nhắm vào Dương Mịch thế không?", "Thời buổi này lạ thật, nếu Weibo nghệ sĩ toàn quảng cáo thì chê nhạt nhẽo, nhưng nếu đăng thứ mình muốn thì sẽ bị báo cảnh sát", "Cứ thế này thì vài năm nữa người ta sẽ bị bỏ tù vì có dáng vóc đẹp đúng không?"...

Bên cạnh đó, Dương Mịch nhận được lời khen ngợi vì nhanh chóng đối diện và xử lý tình huống cũng như đưa ra lời xin lỗi chân thành. Nữ diễn viên vẫn nổi tiếng là có "EQ cao", bởi vậy ngay cả anti-fan cũng khó lòng tìm được điểm gì để bới móc trong cách phản hồi của Dương Mịch.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới