SAO » Chuyện làng sao

Dương Mịch liên tục ngáp khi quay phim

Thứ sáu, 13/12/2013 10:06

(Ngoisao.vn) - Dương Mịch lộ rõ vẻ mệt mỏi và liên tục lấy tay che miệng để ngáp khi tham gia một buổi quay phim mới đây.

Sau thông tin sẽ làm đám cưới với Lưu Khải Uy vào ngày 08/1/2014 sắp tới và liên tục dính tin đồn mang thai, mới đây, Dương Mịch đã xuất hiện trong một buổi quay của bộ phim mà cô tham gia. Diện bộ đồ bằng lông màu hồng hình con thỏ, trông Dương Mịch khá nhợt nhạt và lộ rõ vẻ mệt mỏi. Không những thế, trong suốt quá trình quay, cô liên tục đưa tay lên che miệng để ngáp khiến nhiều người tò mò. Sự việc này càng làm tăng thêm nghi vấn mang thai của Dương Mịch.

Dương Mịch xuất hiện với vẻ ngoài khá mệt mỏi

  Cô liên tục đưa tay lên che miệng để ngáp

Được biết trước đó, tin đồn Dương Mịch phải cưới vì có bầu đã lan truyền với tốc độ chóng mặt trong giới giải trí Hoa ngữ. Trước những tin đồn này, cả Dương Mịch và Lưu Khải Uy đều chọn cách im lặng, còn bố chồng tương lai của Dương Mịch lại phát biểu úp mở khiến rất nhiều người tin rằng, tin đồn cô mang thai là thật. Theo thông tin mới nhất được tiết lộ, đám cưới của cặp đôi đã được một tay Lưu Khải Uy lo liệu chu toàn, bởi anh không muốn vợ tương lai phải động tay vào bất cứ cái gì.

Dù vẫn cố gắng mỉm cười nhưng Dương Mịch vẫn không giấu được vẻ mệt mỏi. Vẻ ngoài của cô càng làm tăng nghi vấn mang thai

 

Hiện mọi công việc tổ chức đám cưới của cặp đôi Dương Mịch - Lưu Khải Uy vẫn đang được chuẩn bị

SAND