SAO » Chuyện làng sao

Dương Mịch lộ ảnh hôn đồng giới

Thứ bảy, 15/10/2011 11:08

Mối quan hệ thân thiết của Dương Mịch và Lưu Thi Thi được xem là 'của hiếm' trong làng giải trí vốn lắm thị phi.

Hai nữ diễn viên xinh đẹp Dương Mịch và Lưu Thi Thi quen nhau khi cùng tham gia Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 3.

Lúc đầu ,ai cũng nghĩ Lưu Thi Thi và Dương Mịch rất “dịu dàng ít nói”, không dè khi phim làm được một nửa, hai mỹ nữ đã trở nên “quậy” ngút trời, rất thích diễn cảnh “hôn” trước bàn dân thiên hạ.

Dương Mịch và Lưu Thi Thi với tạo hình trong Tiên Kiếm 3

Rất thích diễn cảnh hôn nhau tại phim trường

Nguyên nhân của hành động này được Dương Mịch là Lưu Thi Thi giải thích bởi quá hợp nhau, quá quý mến nhau. Hai người đều có tính thẳng thắn của dân Bắc Kinh, cùng có chung nhiều sở thích, thậm chí đến điện thoại di động cũng giống y hệt nhau. Dương Mịch nói: “Trước đây tôi từng quen nhiều bạn khi tham gia đóng phim, nhưng sau khi quay xong là không có liên lạc gì nhiều, nhưng tôi và Thi Thi thì không thế. Chúng tôi là những người bạn thân chẳng có chuyện gì không tâm sự với nhau, chỉ cần rảnh rỗi sẽ cùng nhau đi mua sắm, ăn uống... Tôi thực sự vô cùng yêu quý Thi Thi”.

Chúng tôi có rất nhiều điểm chung...

Mối quan hệ thân thiết của Dương Mịch và Lưu Thi Thi được xem là “của hiếm” trong làng giải trí vốn lắm thị phi, ai cũng muốn đạp lên đầu người khác mà tiến. Nhưng những hình ảnh quá sức thân mật của hai nữ diễn viên vẫn khiến người ta thấy sốc, có người còn cho rằng tình cảm của Dương - Lưu không chỉ đơn thuần là tình bạn.

Dương Mịch và Lưu Thi Thi vô cùng thân thiết...

...dù là trên thuyền...

...hay thăm thú thắng cảnh...

...ngay trước biển xanh...

...một thứ tình cảm khiến người ta ngưỡng mộ..

...nhưng cũng không khỏi băn khoăn...

Theo VNN