SAO » Chuyện làng sao

Dương Mịch lộ chi tiết cho thấy tình cảm với thiếu gia kém tuổi vẫn mặn nồng dù trước đó bị nghi ngờ chia tay

Chủ nhật, 18/07/2021 20:26

Dân mạng cho rằng Dương Mịch và Ngụy Đại Huân vẫn chưa kết thúc mối quan hệ tình cảm.

Vừa qua Dương Mịch xuất hiện tại ga tàu với trang phục đáng chú ý. Nữ diễn viên "Phù Dao" mặc áo khoác khỏe khoắn kết hợp cùng shorts tối màu. Cô đội mũ rộng vành và đi giày thể thao tông trắng. Kiểu lên đồ trên đông dưới hè giúp cho Dương Mịch nổi bật trước ống kính máy ảnh.

Dương Mịch diện mốt trên đông dưới hè.

Nhiều cư dân mạng phát hiện ra việc Dương Mịch sử dụng phụ kiện giống hệt với người tình tin đồn Ngụy Đại Huân. Đó chính là chiếc mũ và đôi giày. Họ cho rằng hai ngôi sao này dùng đồ đôi để thể hiện tình cảm. Đây được cho là chi tiết cho thấy mối quan hệ giữa Dương Mịch và thiếu gia kém tuổi vẫn tốt đẹp chứ không hề tan vỡ như tin đồn rộ lên trên mạng.

Nữ diễn viên "Phù Dao" đi giày giống hệt với giày mà Ngụy Đại Huân sử dụng.

Trước đó Dương Mịch gây chú ý khi có đưa ra lời chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn. Cô cho biết mình đang đi tìm "cầu vòng" cho bản thân, ý ám chỉ cô độc thân và đang đi tìm "nửa kia" thực sự. Cũng vì phát ngôn trên mà cô được cho là đã chia tay với Ngụy Đại Huân.

Mũ đội đầu của Dương Mịch cũng chẳng khác gì với chiếc mũ mà thiếu gia trẻ tuổi trên dùng.

Trên thực tế thì Dương Mịch và Ngụy Đại Huân chưa bao giờ xác nhận việc hẹn hò dù nhiều lần bị bắt gặp đi chơi, vào khách sạn với nhau. Về phía người hâm mộ, họ cũng không mấy tán thành việc Dương Mịch qua lại với người ít nổi tiếng và trẻ tuổi như Ngụy Đại Huân.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới