SAO » Chuyện làng sao

Dương Mịch lộ vòng hai 'lùm lùm' bất thường sau khi bị bắt gặp ở bệnh viện phụ sản

Thứ sáu, 24/03/2017 14:13

Giữa nghi vấn mang thai lần hai, mỹ nữ Dương Mịch lại tiếp tục khiến người ta đặt dấu chấm hỏi với loạt ảnh mới nhất.

Mới đây, Dương Mịch bất ngờ xuất hiện trên đường phố Thượng Hải để quay phim. Nữ diễn viên mặc chiếc áo dạ màu xám lộ vòng hai to bất thường khiến cư dân mạng không khỏi chú ý. Trước đó, thông tin Dương Mịch xuất hiện ở bệnh viện phụ sản đã khiến nhiều cư dân mạng xôn xao cô có thai lần hai. Tuy nhiên nhiều fan cho rằng ở hình ảnh này, thân hình Dương Mịch trở nên "cồng kềnh" hơn là do cô đang mặc nhiều áo len phía trong mà thôi.

Trước đó, bố chồng của Dương Mịch cũng đích thân lên tiếng về "tin đồn bầu bí" của con dâu. Ông nói: "Con dâu tôi làm việc vất vả suốt ngày, có lẽ con bé đi kiểm tra sức khỏe?". Đại diện của Dương Mịch cũng phủ nhận: "Dương Mịch gần đây đang chuẩn bị cho bộ phim sắp khởi quay, bởi vì trong phim có tình tiết liên quan đến nghành y nên cô mới đến bệnh viện học hỏi và trải nghiệm để có thể diễn tả nhân vật một cách chân thực nhất. Sức khỏe của Dương Mịch vô cùng tốt. Cảm ơn mọi người đã quan tâm".

Xuất hiện với gương mặt xinh đẹp, nhưng cái người ta chú ý lại là vòng hai to bất thường của Dương Mịch

Tuy nhiên, cũng có 1 số fan cho rằng, đây là hiệu ứng của trang phục. Rõ ràng, lớp áo dạ quá dày nên nhìn trông như cô nàng đang có bầu

Người qua đường phải đứng lại nhìn vì nhan sắc nổi bật của Dương Mịch

Loạt ảnh "chụp lén" khoảnh khắc Dương Mịch ở bệnh viện phụ sản được đăng tải trước đó vài ngày

Trong khi Dương Mịch bận rộn với nghiệp diễn xuất, chồng cô mới đây tạm gác công việc để trở về Hồng Kông thăm con gái Tiểu Gạo Nếp

Lưu Khải Uy mang về rất nhiều đồ đạc cá nhân, tuy nhiên anh đi một mình mà không có trợ lý hộ tống. Từ Tết tới giờ, hai vợ chồng anh luôn trong tình trạng "mỗi người một ngả"

Truyền thông đưa tin Dương Mịch lộ vòng hai to bất thường sau khi bị bắt gặp ở bệnh viện phụ sản

>> Bố chồng Dương Mịch nói gì khi con dâu âm thầm đến bệnh viện phụ sản

Ngọc Bích (Theo Giadinhvietnam.com)