SAO » Chuyện làng sao

Dương Mịch - Lưu Khải Uy thường ân ái trong... nhà vệ sinh

Thứ ba, 15/07/2014 15:17

Trong buổi họp báo phim “Tiểu Thời đại 3”, đạo diễn Quách Kính Minh đã tiết lộ thông tin hết sức thú vị về cặp đôi hot nhất Hoa ngữ hiện nay.

Ngày hôm qua, buổi họp báo phim Tiểu thời đại 3 đã được tổ chức với sự vắng mặt của Dương Mịch do cô vừa sinh con. Dù vắng mặt nhưng câu chuyện của Dương Mịch lại là chủ đề chính của buổi họp báo.

Dương Mịch kết hôn hồi đầu năm nhưng đã sinh bé gái đầu lòng vào ngày 1/6 vừa qua nên báo chí liên tục đưa tin cô “ăn cơm trước kẻng”. Trước thời gian Dương Mịch mang thai trùng vào giai đoạn nữ diễn viên đang quay phim Tiểu thời đại 3 của Quách Kính Minh. Luôn tò mò về câu chuyện tình đẹp như hoa của Dương Mịch và Lưu Khải Uy nên trong buổi họp báo, rất nhiều phóng viên đã "hỏi xoáy" Quách Kính Minh. Rất thiện ý đáp lại phóng viên, nhà văn 8X nổi tiếng đã gây sốc khi tiết lộ: “Trên trường quay, mỗi khi Lưu Khải Uy đến thăm Dương Mịch, cả hai thường ở trong phòng vệ sinh và sau đó khóa trái cửa lại. Tôi cũng không hiểu chuyện gì xảy ra trong đó”. Tiết lộ này của Kính Minh khiến nhiều người cho rằng anh đang nhấn nhá việc Dương Mịch và Khải Uy đã “mây mưa” ở toilet.

Kính Minh

Dương Mịch và Lưu Khải Uy tuy cách nhau hơn chục tuổi nhưng cả hai vẫn rất đẹp đôi. Khải Uy luôn thể hiện mình là một người chồng tuyệt vời khi chăm sóc vợ từng chút một và hai người cũng luôn là một trong số những cặp đôi đẹp nhất showbiz.

Theo Megafun.vn