SAO » Chuyện làng sao

Dương Mịch mạnh dạn nói về việc hẹn hò người mới sau hơn nửa năm ly hôn Lưu Khải Uy

Thứ bảy, 13/07/2019 19:26

Nữ diễn viên Dương Mịch không ngần ngại đề cập đến chuyện tiến đến với 1 người đàn ông khác khi tìm được đối tượng thích hợp.

Mới đây, trong 1 cuộc phỏng vấn Dương Mịch có chia sẻ suy nghĩ thẳng thắn của bản thân liên quan đến chuyện tình cảm sau khi ly hôn Lưu Khải Uy. Vốn là người khôn ngoan nên khi nhận được câu hỏi: “Nếu như gặp được người mình thích thì cô sẽ âm thầm quan sát hay chủ động bày tỏ?”, nữ diễn viên “Phù Dao” đã chọn cách trả lời khéo léo.

Nữ diễn viên Dương Mịch không ngần ngại đề cập đến chuyện tiến đến với 1 người đàn ông khác khi tìm được đối tượng thích hợp.

Bà mẹ 1 con này cho biết cô sẽ quan sát, thăm dò người mà mình có tình cảm. Bên cạnh đó Dương Mịch cũng nhấn mạnh cô muốn tìm hiểu “nửa kia” ở nhiều khía cạnh khác nhau. Cô sẽ không thể hiện tâm tình 1 cách mù quáng mà chờ đợi đối phương phát hiện ra việc cô có tình cảm với họ. Có lẽ vì đã trải qua việc hôn nhân đổ vỡ nên Dương Mịch sẽ thận trọng hơn trong vấn đề hẹn hò người mới.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy tuyên bố ly hôn vào cuối năm ngoái.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy tuyên bố ly hôn vào tháng 12 năm ngoái. Kể từ đó cho đến nay Dương Mịch dành phần lớn thời gian cho công việc. Trong khi đó Lưu Khải Uy lại chăm chỉ di chuyển giữa Hong Kong và Trung Quốc đại lục để tiện cho việc quay phim và chăm sóc con gái Tiểu Gạo Nếp.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới