SAO » Chuyện làng sao

Dương Mịch năm 17 tuổi được Thành Long 49 tuổi ôm, netizen: So với hiện tại thay đổi nhiều, nhìn như có phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ hai, 18/03/2024 17:17

Những tấm hình quảng cáo của Dương Mịch cùng Thành Long khi cô 17 tuổi thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Là những nhân vật trong làng giải trí, ngoại hình của những người nổi tiếng luôn được cư dân mạng bàn tán. Nhiều nghệ sĩ sau khi trở nên nổi tiếng, có thể nói rằng ngoại hình của họ đã khác so với trước đây, những bức ảnh trước đó sẽ bị đào ra và bị cư dân mạng so sánh. Vì một số bức ảnh đã cũ nên có sự khác biệt lớn về ngoại hình giữa ảnh trước và ảnh hiện tại, khiến nhiều người nổi tiếng vướng vào nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

Dương Mịch là một ngôi sao như vậy, chủ đề cô vướng nghi vấn thẩm mỹ đã rộ lên từ lâu. Có thể nói, dung mạo của Dương Mịch rất nổi bật, đặc biệt là đôi mắt. Dù hiện tại Dương Mịch ở trạng thái "gái một con" và độc thân nhưng lại khiến nhiều phụ nữ phải ghen tị.

Ảnh cũ của Dương Mịch và Thành Long.

Nhìn lại ảnh Dương Mịch đóng quảng cáo với Thành Long lúc cô 17 tuổi, khi đó nét trẻ trung trên gương mặt của nữ diễn viên vẫn chưa hề phai nhạt, đôi má cô phúng phính nên cả khuôn mặt trông đầy đặn, quai hàm nhìn vuông. Thành Long, lúc đó trông anh cũng không khác gì bây giờ nhiều dù lúc đó đã 49 tuổi. Hai người trông giống như hai cha con đứng cạnh nhau.

Trên thực tế, ngoại trừ xương hàm và cằm, các đường nét trên khuôn mặt của Dương Mịch không có nhiều thay đổi. Nhìn ảnh quảng cáo này, cả đôi mắt lẫn chiếc mũi đều không khác gì Dương Mịch hiện tại. Đáp lại nghi vấn thẩm mỹ làm thon gọn cằm và hàm, Dương Mịch cũng đứng ra phủ nhận việc "dao kéo", cô cho biết hiện tại cô chỉ mới giảm cân và chưa làm gì để làm thon gọn khuôn mặt.

Kỳ thực, phản ứng của Dương Mịch cũng có thể hiểu được. Ngoại hình của mỗi người chắc chắn sẽ thay đổi sau hai mươi năm, hơn nữa người nổi tiếng thường dùng mỹ phẩm cao cấp để dưỡng da mỗi ngày và chăm sóc nhan sắc, xung quanh họ còn đi theo một chuyên gia trang điểm cao cấp nên có thể giúp họ trông xinh đẹp trước mặt mọi người. Việc một số cư dân mạng đã tung đoạn video thời thơ ấu của Dương Mịch để so với bây giờ, vì cô đã thay đổi rất nhiều nên cho rằng cô phẫu thuật thẩm mỹ là hoàn toàn vô căn cứ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới