SAO » Chuyện làng sao

Dương Mịch năm 18 tuổi, Trương Bá Chi đẹp hơn, Lưu Diệc Phi: Mọi người hãy tránh ra một bên!

Thứ bảy, 06/04/2024 15:02

Hình ảnh năm 17, 18 tuổi có lẽ là kỷ niệm đáng nhớ nhất của mỗi mỹ nhân Cbiz và đương nhiên nhan sắc họ sở hữu lúc này cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng.

Thuở mới bước chân vào showbiz, Triệu Lệ Dĩnh mộc mạc và giản dị. Ngày ấy, nữ diễn viên gây ấn tượng với hình ảnh trẻ trung, rạng ngời sức sống. Làn da căng mịn cùng gương mặt tròn trịa, 2 má phúng phính càng khiến Triệu Lệ Dĩnh trở nên đáng yêu.

Cách tạo dáng trước ống kính của Triệu Lệ Dĩnh năm 18 tuổi vẫn còn khá đơn giản nhưng vẫn ngây sốt vì dung mạo trong veo

Dương Mịch 18 tuổi trông vẫn rất đáng yêu. Tuy cô không được thanh tú như bây giờ nhưng những đường nét trên khuôn mặt vẫn khá ưa nhìn.

Hồi đó, đường nét khuôn mặt của Dương Mịch không quá nổi bật, lại còn có khuôn mặt vuông nên thích để tóc mái giúp che khuyết điểm, bạn thấy Dương Mịch 18 tuổi có đẹp không?

Trương Bá Chi xinh đẹp đến kinh ngạc, cô được một người tìm kiếm tài năng phát hiện trên đường phố khi mới 17 tuổi và xuất hiện lần đầu trong quảng cáo.

Ngoài ra còn có bức ảnh nổi lên từ làn nước trong vắt, đẹp đến mức không cần chỉnh sửa, Trương Bá Chi không hổ là nữ thần trong lòng các chàng trai.

Chu Ân 17 tuổi cũng rất xinh đẹp, cô cũng là nghệ sĩ vào nghề từ khi còn trẻ, có thể nói ống kính ghi lại tất cả những khoảnh khắc đẹp của nữ diễn viên. Giống như ở đây, đôi mắt Chu Ân lanh lợi, thực sự rất đẹp.

Nhan sắc thanh thuần ngày trẻ của Chu Ân

Những bức ảnh năm 18 tuổi của Lưu Diệc Phi thực sự rất đẹp, điều đó cho thấy vẻ đẹp của cô là bẩm sinh.

Nói thật trong làng giải trí Hoa ngữ không có ai có ngoại hình xinh đẹp và khí chất xuất chúng như Lưu Diệc Phi. Chính vì vậy mà địa vị của Lưu Diệc Phi nhiều năm vẫn rất ổn định, ai cũng gọi cô là nữ thần hay tiên nữ.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới