SAO » Chuyện làng sao

Dương Mịch nhìn theo Đường Yên với ánh mắt đượm buồn, Cnet tiếc nuối cho tình bạn đẹp tan vỡ chỉ vì Lưu Khải Uy

Thứ sáu, 05/03/2021 15:17

Cho đến nay, chồng cũ Lưu Khải Uy của Dương Mịch vẫn được cho là nguyên nhân khiến cặp 'tỉ muội tình thâm' ngày nào rạn nứt.

Sự kiện Đêm hội Weibo vừa qua quy tụ hàng loạt tên tuổi đình đám của làng giải trí Hoa ngữ. Trong đó cư dân mạng không khỏi chú ý tới việc Dương Mịch và Đường Yên - cặp "chị em khuê mật" thân thiết ngày xưa đã đụng độ nhau trên sân khấu sau thời gian dài "cạch mặt".

Dương Mịch nhìn theo Đường Yên với ánh mắt đượm buồn khiến nhiều người tiếc nuối cho tình bạn trước kia

Trong sự kiện, cư dân mạng vô tình bắt gặp khoảnh khắc Dương Mịch nhìn Đường Yên lướt qua trên sân khấu bằng ánh mắt đượm buồn. Nhiều người hâm mộ nhận xét rằng đã lâu không còn thấy ánh mắt dịu dàng này của Dương Mịch, nhưng dù chú ý đến bạn cũ, cô cũng không thể lại gần trò chuyện vui vẻ như xưa được nữa.

Khi các nữ minh tinh bao gồm Dương Mịch, Đường Yên, Angelababy, Đồng Lệ Á... cùng lên sân khấu nhận giải thưởng, Đường Yên đã quay đầu nhìn Dương Mịch trong giây lát rồi lại ngoảnh mặt đi.

Trong lúc Dương Mịch biểu diễn, Đường Yên vẫn chăm chú đứng xa dõi theo. Dù không trực tiếp nói với nhau câu nào nhưng Đường Yên lẫn Dương Mịch vẫn luôn chú ý đến người kia.

Cư dân mạng tỏ ra tiếc nuối cho một tình bạn đẹp hiếm có trong showbiz. Trước đây, khi đóng chung trong "Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3" năm 2009, cả hai đã trở thành cặp bài trùng đi đâu cũng có nhau. Trong mỗi sự kiện, những khoảnh khắc vui vẻ, khăng khít giữa Dương Mịch và Đường Yên đều làm nức lòng người hâm mộ.

Cả hai vẫn ở bên nhau trong nhiều mốc quan trọng của cuộc đời. Khi Đường Yên đau khổ vì bạn trai Khưu Trạch phản bội, Dương Mịch đã động viên, an ủi giúp cô vượt qua. Ngày Dương Mịch và Lưu Khải Uy kết hôn, Đường Yên là phù dâu nhận hoa cưới từ cô bạn.

Tuy nhiên đến năm 2015, những tin đồn bất hòa giữa hai người đẹp này xuất hiện và cho đến nay họ vẫn không hàn gắn quan hệ.

Nguyên nhân của bất hòa này được cho là có liên quan đến Lưu Khải Uy. Theo đó, khi Đường Yên đóng cặp với Lưu Khải Uy trong "Thiên Kim Nữ Tặc", cô và ông xã của bạn thân đã có những cử chỉ đầy thân mật, khiến Dương Mịch lúc đó đang mang thai cảm thấy không thoải mái.

Đường Yên và Lưu Khải Uy

Một nguồn tin khác lại cho biết thực chất sự bất hòa chỉ xảy ra khi Dương Mịch muốn ly hôn với Lưu Khải Uy. Lúc này, Đường Yên đã ngăn cản, khuyên cô nên nghĩ lại vì con gái Tiểu Gạo Nếp còn nhỏ và cần có mẹ ở bên chăm sóc. Tuy nhiên, Dương Mịch không nghe lời Đường Yên, hai người cãi nhau và chính thức "cạch mặt" từ đó.

Tuy cả hai nữ diễn viên không chính thức lên tiếng về những tin đồn xoay quanh sự rạn nứt, nhưng sự thật là đám cưới của Đường Yên và La Tấn năm 2018 không hề có sự hiện diện của Dương Mịch. Cô lấy lý do quá bận không thể đến dự trong khi đó Đường Yên từng dẹp hết mọi lịch trình chỉ để bay đến Bali làm phù dâu trong đám cưới của cô trước đó.

Dương Mịch viện cớ không đến đám cưới của Đường Yên như một cách ngầm thông báo với truyền thông rằng tình bạn đã chấm dứt

Ai cũng biết đây chỉ là cách Dương Mịch viện cớ không góp mặt, vì chỉ cách đám cưới của Đường Yên ít ngày sau đó, Dương Mịch lại đích thân đến tham dự tiệc sinh nhật của MC Trương Đại Đại (bạn thân hiện tại).

Cho đến nay, mỗi khi cả hai có dịp xuất hiện chung trước truyền thông, người hâm mộ vẫn mong đợi được thấy họ nối lại tình bạn giống như cách Dương Mịch và Lưu Thi Thi đã dần hòa hoãn sau thời gian dài không còn thân thiết. Tuy nhiên cho đến hiện tại, từ biểu hiện của hai người, có thể thấy tình bạn này vẫn chỉ là điều tồn tại trong quá khứ.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới