SAO » Chuyện làng sao

Dương Mịch nói về nguyên nhân ly hôn, Lưu Khải Uy đã có người phụ nữ khác theo đuổi?

Thứ bảy, 08/06/2019 18:55

Mặc dù đã “đường ai nấy đi” nhưng câu chuyện về Dương Mịch và Lưu Khải Uy vẫn được báo giới liên tục khai thác.

Dương Mịch Lưu Khải Uy chính thức ly hôn vào cuối năm ngoái. Tuy nhiên cặp đôi này không tiết lộ lý do vì sao 2 người quyết định “đường ai nấy đi”. Có nhiều tin đồn cho rằng họ tan vỡ vì có sự xuất hiện của kẻ thứ 3. Tuy nhiên gần đây Dương Mịch mới nói về nguyên nhân thực sự khiến cô và Lưu Khải Uy không thể duy trì được cuộc sống hôn nhân.

Trong 1 cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên “Phù Dao” cho biết cô chia tay với Lưu Khải Uy là vì vấn đề giữa 2 người, chứ không vì người khác xen vào. Người hâm mộ phần nào hiểu được điều này bởi từ khi Dương Mịch nảy sinh tình cảm với Lưu Khải Uy lúc đóng chung phim cho đến lúc họ kết hôn, cặp đôi này đều tỏ ra không phù hợp với cuộc sống hôn nhân ổn định.

Dương Mịch cho biết nguyên nhân thực sự khiến gia đình cô tan vỡ.

Lưu Khải Uy thân là đấng nam nhi nhưng lại như bảo mẫu ở trong gia đình, giặt đồ cả cho Dương Mịch. Bên cạnh đó, sự nghiệp và danh tiếng của Dương Mịch hơn hẳn Khải Uy cũng làm họ trở nên xa cách. Công việc bận bịu, xa cách địa lý cộng với tính cách thẳng thắn khiến Dương Mịch gây mất lòng Lưu Khải Uy.

Mặc dù đã “đường ai nấy đi” nhưng câu chuyện về Dương Mịch và Lưu Khải Uy vẫn được báo giới liên tục khai thác.

Kể từ ngày ly hôn cho đến nay, Dương Mịch liên tục vùi đầu vào công việc. Lưu Khải Uy cũng quay trở lại với dự án phim mới. Tuy nhiên có nguồn tin tiết lộ hiện tại Khải Uy đã có người phụ nữ mới theo đuổi. Người phụ nữ này cực kỳ khéo léo, biết cách quan tâm và lấy lòng bé Tiểu Gạo Nếp nên khiến Lưu Khải Uy rất vui vẻ. Không biết thông tin này có phải là sự thật hay không nhưng việc Khải Uy có người mới sau khi ly hôn cũng là điều dễ hiểu.

Lưu Khải Uy bị đồn có người phụ nữ mới theo đuổi, rất biết cách quan tâm và lấy lòng con gái riêng của anh và Dương Mịch.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới