SAO » Chuyện làng sao

Dương Mịch ra 'sắc lệnh' cấm Lưu Khải Uy tái hôn, cố tình chọc tức bố chồng cũ?

Thứ bảy, 12/10/2019 08:33

Dù đã ly hôn nhưng những chủ đề liên quan đến Lưu Khải Uy cùng Dương Mịch vẫn chưa chấm dứt!

Mới đây, một tin đồn đang được lan truyền trên mạng xã hội Weibo khi tiết lộ hiệp ước sau hôn nhân giữa Dương Mịch và Lưu Khải Uy. Theo đó, Lưu Khải Uy sẽ không được tái hôn, nếu không muốn mất quyền nuôi dưỡng con gái Tiểu Gạo Nếp. Dương Mịch là người ra yêu cầu này và Lưu Khải Uy đã đồng ý. Cô gái hiện đang hẹn hò, có ý định kết hôn với Lưu Khải Uy đang trở nên dè dặt, không muốn tiến xa hơn nữa với anh. Vì điều này mà bố của Lưu Khải Uy đang rất tức giận và hận Dương Mịch.

Tiếp tục là một thông tin liên quan đến Lưu Khải Uy và Dương Mịch hậu ly hôn khiến các fan phải xôn xao bàn tán.

Hiện chưa rõ thông tin trên đúng sai như thế nào, tuy nhiên nhiều người đã liên tưởng ngay đến hợp đồng ly hôn được cho là của Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng, theo đó Giả Nãi Lượng không cho vợ tái hôn trước khi Điềm Hinh bước vào độ tuổi trưởng thành (tức 18 tuổi), bằng không anh sẽ tước quyền nuôi con từ cô.

Cũng có ý kiến cho rằng tin đồn kia không phải là không có cơ sở khi thấy động thái vội vàng phủ nhận chuyện tình cảm của Lưu Khải Uy. Trước đó, chồng cũ Dương Mịch được cho là hẹn hò với nữ diễn viên nhỏ hơn mình 12 tuổi Thang Lạc Văn. Người làm cầu nối cho hai người họ chính là em họ Lâm Phong - Lâm Hạ Vy.

Cặp đôi thuở còn mặn nồng.

Không để người hâm mộ hoang mang, truyền thông Trung Quốc đã liên hệ với Lưu Khải Uy để xác nhận thông tin. Bên phía phòng làm việc của Lưu Khải Uy không ngần ngại mà lên tiếng đáp trả cứng rắn và dứt khoát: "Mọi tin tức đều là giả và là bịa đặt". Từ đó, tin đồn mau chóng được dập tắt và lắng xuống.

Tuy nhiên, đối với tin đồn hiệp ước giành quyền nuôi dưỡng con thì cả Dương Mịch lẫn Lưu Khải Uy đều chưa đưa ra câu trả lời.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới