SAO » Chuyện làng sao

Dương Mịch sẵn sàng đưa gần 1,7 nghìn tỷ đồng để đổi lấy quyền nuôi con? Nguyên nhân ly hôn với Lưu Khải Uy được phơi bày

Thứ sáu, 28/04/2023 13:38

Sau khi Lưu Khải Uy bận rộn tận hưởng hạnh phúc bên người tình mới, Dương Mịch đang cố tìm mọi cách để chồng cũ có thể giao con gái lại cho mình nuôi dưỡng.

Theo truyền thông đưa tin tình hình gần đây của Dương Mịch đã được phơi bày. Vốn là người cuồng công việc nhưng giờ Dương Mịch đang phải tạm gác nhiều hoạt động để tập trung lo cho con gái Tiểu Gạo Nếp.

Kể từ khi Lý Hiểu Phong - bạn gái mới của chồng cũ Lưu Khải Uy báo tin vui mang thai, Dương Mịch đã lên kế hoạch giành lại quyền nuôi con gái. Bởi cô cho rằng, Lưu Khải Uy sắp tới sẽ tái hôn và có thêm một đứa con, vì vậy Tiểu Gạo Nếp chắc chắn sẽ bị bỏ rơi trong sự ghẻ lạnh. Hơn nữa, nữ diễn viên "Tiểu thời đại" cũng không thể chịu được việc con gái gọi người phụ nữ khác là mẹ.

Mới đây, theo những tiết lộ của nguồn tin thân cận, vụ ly hôn giữa Dương Mịch và Lưu Khải Uy cuối cùng cũng có tiến triển mới nhất. Dương Mịch sẽ giành được quyền nuôi con gái từ Lưu Khải Uy nếu cô đáp ứng được số tiền lớn từ chồng cũ đưa ra. Dù Dương Mịch sẵn sàng đưa số tiền cao ngất ngưởng 500 triệu NDT (gần 1,7 nghìn tỷ đồng) để chồng cũ giao con gái cho mình nuôi nhưng phía Lưu Khải Uy vẫn đang cân nhắc. Ngay khi tin tức này được chia sẻ đã lập tức làm dấy lên những cuộc bàn luận sôi nổi của cư dân mạng.

Dương Mịch đang cố tìm mọi cách để chồng cũ - Lưu Khải Uy có thể giao con gái lại cho mình nuôi dưỡng.

Cuộc hôn nhân giữa một người phụ nữ mạnh mẽ và một người đàn ông thiếu quyết đoán, mềm yếu này được định sẵn sẽ không kéo dài lâu. Giới truyền thông chỉ ra rằng vì sự nghiệp của Dương Mịch thì phát đạt mà sự nghiệp của Lưu Khải Uy lại ì ạch và bị ảnh hưởng nên việc xuất hiện rạn nứt tình cảm hôn nhân của họ là điều không tránh khỏi. Và sự nghiệp của Dương Mịch càng phất thì rạn nứt ngày càng lớn, cuối cùng đi đến hồi kết là ly hôn.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)