SAO » Chuyện làng sao

Dương Mịch siêu thon thả trong ngày ra mắt tượng sáp tại bảo tàng Madame Tussauds

Thứ hai, 24/06/2019 15:08

Nữ diễn viên Dương Mịch không khỏi phấn khích khi được gặp “chị em sinh đôi” của mình tại Thượng Hải.

Hôm nay (24/6), Dương Mịch đã có mặt tại buổi ra mắt tượng sáp của mình ở bảo tàng Madame Tussauds Thượng Hải. Xuất hiện trong trang phục áo phông trắng mặc cùng chân váy da đen ngắn, nữ diễn viên “Phù Dao” khoe được đôi chân dài tuyêt phẩm.

Dương Mịch khoe đôi chân nuột nà trong ngày ra mắt tượng sáp.

Để tôn lên dáng vóc thon thả của mình, Dương Mịch còn đi giày cao gót đồng điệu với set đồ. Phải nói rằng bà mẹ 1 con này ngày 1 lên hương về nhan sắc sau khi quay trở lại cuộc đời độc thân.

Trong buổi tiếp xúc với “chị em sinh đôi”, Dương Mịch không khỏi phấn khích. Tượng sáp lần này của cô được dựng theo tạo hình nhân vật Phó Hàm Quân trong bộ phim “Trúc mộng tình duyên”. Theo nhận xét, bức tượng khá giống Dương Mịch. Tuy nhiên không ít người nghĩ ngay đến nhân vật hoạt hình nổi tiếng “Con đầu to” khi nhìn tượng sáp của Dương Mịch.

Nữ diễn viên Dương Mịch không khỏi phấn khích khi được gặp “chị em sinh đôi” của mình tại Thượng Hải.

Đây không phải là lần đầu tiên Dương Mịch được dựng tượng giống hệt người thật. Trước đó, Dương Mịch đã có tượng sáp đặt ở Bảo tàng Madame Tusauds Bắc Kinh với tạo hình của nhân vật Bạch Thiển của “Tam sinh tam thế thập lý đào hoa”.

Tượng sáp của Dương Mịch khiến nhiều người nghĩ ngay đến nhân vật “Con đầu to”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới