SAO » Chuyện làng sao

Dương Mịch sinh con gái Tiểu Gạo Nếp là sự cố ngoài ý muốn? Bố Lưu Khải Uy lộ 'bộ mặt thật', chẳng trách hai người chia tay

Thứ năm, 15/02/2024 11:25

Dường như trong cuộc sống của Dương Mịch không còn tồn tại hình ảnh của cô bé Tiểu Gạo Nếp.

Những năm gần đây, cuộc hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy giống như một bộ phim truyền hình lãng mạn nhưng cuối cùng cũng đi đến hồi kết chóng vánh. Cả hai chia tay khiến dư luận không khỏi bất ngờ. Sau khi Lưu Khải Uy và Dương Mịch chia tay, hai người vẫn giữ quan hệ với nhau, dù đối phương có làm gì thì họ cũng sẽ duy trì được mối liên hệ, đặc biệt là về con gái chung Tiểu Gạo Nếp.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch.

Trên thực tế vào thời điểm hẹn hò, trên con đường tiến tới hôn nhân, nhiều cư dân mạng luôn tỏ ra không ủng hộ mối quan hệ của hai người. Nhưng dù cư dân mạng có bất bình đến đâu thì họ vẫn kết hôn và sống hạnh phúc. Trước khi cả hai chính thức chia tay, trên mạng xuất hiện rất nhiều tin đồn Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã chia tay. Bố của Lưu Khải Uy, ông Lưu Đan, đã nhiều lần thay mặt con trai đáp trả. Ông từng bình luận về Dương Mịch: "Bình thường Dương Mịch rất bận rộn, chúng tôi có thể hiểu được điều đó, dù con dâu không về nhà nhưng đã chuẩn bị quà cho chúng tôi, cô ấy khá hiếu thảo".

Có thể thấy, sau khi kết hôn, Dương Mịch vẫn tập trung cho sự nghiệp. Và trong một cuộc phỏng vấn, Dương Mịch cũng cho biết việc sinh Tiểu Gạo Nếp không nằm trong kế hoạch của cô.

Dương Mịch biết cô muốn đạt được điều tốt nhất cho sự nghiệp nên bắt đầu chăm chỉ diễn xuất. Ngay cả khi mang thai Tiểu Gạo Nếp, bụng cô đã rất to và cô vẫn đang quay phim. Sau lần trở lại hậu sinh con, cô nhanh chóng cống hiến hết mình cho sự nghiệp. Nhưng khi cô cống hiến hết mình cho sự nghiệp thì cuộc hôn nhân của cô lại bị lãng quên. Là phụ nữ có tham vọng trong sự nghiệp nên Dương Mịch không muốn bị rằng buộc quá nhiều về chuyện gia đình, con cái.

Con gái Tiểu Gạo Nếp của Dương Mịch được cha mẹ Lưu Khải Uy chăm sóc và nuôi dưỡng từ khi cặp sao ly hôn. Trong khi đó, Dương Mịch tập trung vào sự nghiệp và có ít thời gian chăm sóc con gái. Ngược lại, Lưu Khải Uy lại có nhiều thời gian bên con gái. Tiểu Gạo Nếp cũng rất gắn bó với anh, mối quan hệ giữa cha và con gái rất tốt.

Khi bố Lưu Khải Uy - ông Lưu Đan trả lời phỏng vấn từng nói rằng lý do chia tay của con trai không có bên thứ ba tham gia, cả hai đều ổn và mọi thứ đều ổn. Bây giờ Lưu Khải Uy hoàn toàn chịu trách nhiệm về việc nuôi và chăm sóc con gái ở Hồng Kông. Ngược lại, sau khi ly hôn, công việc bận rộn của Dương Mịch cùng tin đồn "yêu đương" với Ngụy Đại Huân khiến cô bị cư dân mạng cho là vô trách nhiệm.

Trên thực tế, hai người đã chia tay lâu như vậy, bắt đầu một mối quan hệ mới cũng không thành vấn đề. Nhưng một số cư dân mạng vẫn hy vọng Dương Mịch có thể tái hôn với Lưu Khải Uy.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới