SAO » Chuyện làng sao

Dương Mịch tái hôn khó khăn thế nào? Đã 5 năm kể từ khi chia tay Lưu Khải Uy nhưng đến nay vẫn chưa tìm được người mới

Thứ bảy, 07/10/2023 08:42

Nữ diễn viên Dương Mịch và Lưu Khải Uy hẹn hò từ năm 2011 và kết hôn vào năm 2013. Tuy nhiên, hôn nhân của cặp sao nổi tiếng chỉ kéo dài 5 năm thì tan vỡ. Đến nay, chuyện tình cảm của cặp sao vẫn luôn là đề tài thu hút sự chú ý của công chúng.

Với Dương Mịch, cuộc hôn nhân của cô và Lưu Khải Uy đã kết thúc đã được 5 năm. Trong thời gian này, cuộc sống tình cảm của Lưu Khải Uy ngày càng tốt hơn, anh đã tìm được bạn gái mới. Có thể nói rằng Lưu Khải Uy hiện tại hoàn toàn không có cơ hội quay lại với Dương Mịch. Nhưng ngược lại với chồng cũ, dường như không có tin tức gì về người tình mới của Dương Mịch. Thậm chí còn có thông tin cho rằng không ai sẵn sàng kết hôn với Dương Mịch, liệu có phải cô không muốn kết hôn lần nữa?

Có thể có người nói, nếu thích thì việc Dương Mịch tái hôn là điều dễ dàng, bởi dù sao cô cũng là ngôi sao nổi tiếng vừa xinh đẹp lại tài năng, vóc dáng gợi cảm, luôn có nhiều đàn ông si mê. Nếu nữ diễn viên muốn tìm bạn đời, chỉ trong vài phút sẽ có hàng dài người chờ đợi trước cửa. Nhưng đó chỉ là bề ngoài thôi, tình hình thực tế là dù Dương Mịch tìm được bạn đời không khó nhưng việc tìm được một người phù hợp, thì có phần khó khăn.

Trước hết, điều chắc chắn là Dương Mịch về cơ bản không thể tìm được người đàn ông có hoàn cảnh tương tự như Lưu Khải Uy, bởi những chàng trai như anh thường không thiếu bạn tình. Phụ nữ sau khi ly hôn thường để ý đến hoàn cảnh của người đàn ông, họ cần người thật lòng yêu thương, có trách nhiệm và chung thủy, nhưng vị thế của đối phương thường hơn hoặc ngang bằng với mình.

Nhưng nhiều người đàn ông sau khi ly hôn lại có yêu cầu khác, thường họ không chọn người phụ nữ có vị thế cao hơn mình nhiều. Và những phụ nữ thành công sẽ khó tìm được bạn đời phù hợp, bởi vì các chàng trai nói chung rất quan tâm đến hoàn cảnh của chính cô gái họ muốn kết hôn. Chẳng hạn như hoàn cảnh hiện tại của Dương Mịch là ví dụ, hãy nhớ rằng cô ấy sinh năm 1986, năm nay chính xác là 37 tuổi, tức là thuộc là nhóm phụ nữ trung niên.

Hơn nữa, Dương Mịch còn đã ly hôn. Cô thuộc phụ nữ lấy chồng lần thứ hai và có con chung với chồng cũ. Là ngôi sao nổi tiếng, địa vị trong xã hội cao, Dương Mịch gần như không thể tìm được một chàng trai có trình độ ngang bằng với mình, cho dù tiêu chuẩn có hạ xuống. Có lẽ nữ diễn viên sẽ khó thoát khỏi tình trạng độc thân dài dài.

Đã 5 năm kể từ khi ly hôn Lưu Khải Uy nhưng đến nay Dương Mịch vẫn chưa tìm được người mới.

Từ những điều trên, mọi người có thể thấy Dương Mịch tái hôn khó khăn đến mức nào, chẳng trách cô và Lưu Khải Uy đã ly hôn 5 năm mà vẫn chưa tìm được bạn đời mới. Dù trước đó còn có tin đồn Dương Mịch hẹn hò với Ngụy Đại Huân. Tuy nhiên, nhiều người nghĩ tình huống này khó có thể xảy ra, dù sao Ngụy Đại Huân cũng là người có gia thế, ai lại muốn cưới một cô gái đã từng lấy chồng, sinh con lại lớn tuổi hơn mình?

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới