SAO » Chuyện làng sao

Dương Mịch tạo dáng “cong” hết sức có thể nhưng soi ra mới thấy bí mật ở nơi nhạy cảm

Thứ bảy, 15/06/2019 10:05

Dân mạng phát hiện ra điều bí mật được Dương Mịch cất giấu phía dưới vòng 3 của mình trong lúc chụp hình với người khác.

Vừa qua, Dương Mịch đã có mặt tại Milan để tham gia sự kiện quảng bá cho 1 thương hiệu. Khoác lên người trang phục đầm lệch vai ôm dáng tông đen, vợ cũ của Lưu Khải Uy nhận được nhiều lời khen ngợi vì phô diễn được đường cong hoàn hảo.

Dương Mịch tham gia sự kiện tại Milan.

Tuy nhiên trong 1 bức ảnh chụp chung với người khác, dân mạng lại soi ra điểm bất thường ở nơi nhạy cảm của Dương Mịch. Có thể thấy bà mẹ 1 con này tạo dáng cong gợi cảm khi ngồi trên ghế. Tuy nhiên dưới vòng 3 của cô lại có xuất hiện thấp thoáng chiếc điện thoại.

Dân mạng phát hiện ra điều bí mật được Dương Mịch cất giấu phía dưới vòng 3 của mình trong lúc chụp hình với người khác.

Không ít người cho rằng nữ diễn viên “Phù Dao” tranh thủ chơi game trên điện thoại và khi có yêu cầu chụp hình, cô đã nhanh chóng giấu đồ đi bằng cách ngồi lên chiếc điện thoại của mình. Trên thực tế, Dương Mịch đam mê chơi game từ thời còn là học sinh. Không chỉ nghiền game mà cô chơi cũng rất giỏi.

Soi ra mới thấy vợ cũ của Lưu Khải Uy tranh thủ chơi game, khi có yêu cầu chụp hình thì vội cất điện thoại dưới bàn tọa.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới