SAO » Chuyện làng sao

Dương Mịch tiết lộ số đo vòng eo hiện tại, bật mí cách ăn uống và tập luyện để giữ dáng

Chủ nhật, 06/12/2020 08:19

Nữ diễn viên Dương Mịch xuất hiện trong sự kiện livestream với vóc dáng thon thả, không quên chia sẻ bí quyết giữ cơ thể khỏe đẹp của bản thân.

Vào ngày 5/12 vừa qua, Dương Mịch đã tham gia sự kiện livestream cho một thương hiệu. Trong sự kiện lần này, nữ diễn viên "Phù Dao" diện trang phục đầm đỏ với thiết kế cắt xẻ gợi cảm. Cô khoe khéo được vòng eo con kiến cùng vóc dáng mảnh mai gợi cảm. Ngoài ra kiểu tóc xoăn xù và cách make-up trái tim ở bên mắt cũng giúp Dương Mịch ghi điểm tuyệt đối.

Dương Mịch diện đầm đỏ gợi cảm tham gia sự kiện livestream.

Tại hoạt động, vợ cũ của Lưu Khải Uy tiết lộ số đo vòng 2 hiện tại của cô là 60. Để giữ dáng, Dương Mịch cho biết cô thiên về việc ăn rau nhiều hơn ăn thịt. Ngoài ra, mỹ nhân 8X này cũng giữ lịch tập luyện đều đặn 3 lần mỗi tuần. Khi tập cô hay thực hiện động tác plank và sit-up. Chạy bộ cũng là hình thức vận động mà Dương Mịch yêu thích.

Nữ diễn viên "Phù Dao" tiết lộ sở hữu vòng eo 60, cô thường tập luyện 3 lần mỗi tuần để duy trì vóc dáng.

Về công việc, Dương Mịch cho biết cô sắp tới cô sẽ quay trở lại phim trường để tiếp tục ghi hình cho bộ phim "Cám ơn bác sĩ". Trước đó tác phẩm này đã phải dừng quay vì ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Sắp tới vợ cũ của Lưu Khải Uy sẽ trở lại quay phim "Cám ơn bác sĩ".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới