SAO » Chuyện làng sao

Dương Mịch tới Hong Kong đón Tết muộn với con gái, lần đầu “chạm mặt” Lưu Khải Uy sau ly hôn?

Thứ sáu, 08/02/2019 08:45

Hình ảnh nữ diễn viên Dương Mịch xuất hiện tại sân bay vào ngày mùng 3 Tết khiến cho nhiều người băn khoăn liệu cô có tới xứ Cảng thơm đoàn viên cùng con gái Tiểu Gạo Nếp.

Vào ngày 7/2 vừa qua, Dương Mịch bị bắt gặp có mặt ở sân bay Bắc Kinh. Xuất hiện trong trang phục áo đen kết hợp với quần jeans khỏe khoắn, nữ diễn viên “Phù Dao” còn đội mũ, đi giày để giữ ấm trong tiết trời giá lạnh.

Hình ảnh nữ diễn viên Dương Mịch xuất hiện tại sân bay vào ngày mùng 3 Tết khiến cho nhiều người băn khoăn liệu cô có tới xứ Cảng thơm đoàn viên cùng con gái Tiểu Gạo Nếp.

Trước đó, Dương Mịch đã bắt chuyến bay từ Trùng Khánh để trở về thủ đô ăn Tết với bố mẹ ruột. Việc mùng 3 Tết, người đẹp này lộ diên ở sân bay khiến cho nhiều dân mạng nghi ngờ cô tới Hong Kong đoàn viên cùng con gái Tiểu Gạo Nếp. Nếu quả thật như vậy thì đây sẽ là lần đầu tiên Dương Mịch “chạm mặt” Lưu Khải Uy sau khi tuyên bố ly hôn vào cuối năm trước.

Tuy nhiên theo tìm hiểu từ phía phóng viên thì Dương Mịch không hề đến Hong Kong mà di chuyển tới Trùng Khánh để tiếp tục công việc. Cô sẽ quay trở lại phim trường “Ám sát tiểu thuyết gia”.

Thực tế Dương Mịch tới Trùng Khánh để tiếp tục quay phim.

Không ít người lên tiếng chỉ trích Dương Mịch tham công tiếc việc đến mức không thể sắp xếp được thời gian về gặp con gái trong dịp Tết. Ngược lại, có người bênh vực cho rằng chẳng thể trách được Dương Mịch vì cô vốn là người nổi tiếng, bận rộn với lịch trình đã lên trước đó tới nửa năm, khó lòng mà thay đổi được kế hoạch được lên sẵn.

Lưu Khải Uy vui vẻ tụ tập bạn bè dịp Tết.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới